Prashant Subhashchandra Salunke

Abstract Fantasy Inspirational

4  

Prashant Subhashchandra Salunke

Abstract Fantasy Inspirational

அம்மாவின் கடிதம்

அம்மாவின் கடிதம்

1 min
348


"கிழவி, சொல்லுங்கள், நான் என்ன எழுத வேண்டும்?"

கடந்த சில நாட்களாக கமலா மிகவும் அவதிப்பட்டு வந்தார். இம்முறை பெய்த கனமழையால் விளைந்த பயிர்கள் வெள்ளத்தில் அடித்து செல்லப்பட்டன. வீட்டில் உணவு தானியம் இல்லை. பால் கறக்கும் பசுவும் பாம்பு கடித்து இறந்தது. கூரைத் தாள்கள் துண்டிக்கப்பட்டன. ஒவ்வொரு இரவும் அவரது கண்களில் இருந்து வழிந்த கண்ணீருக்கும் கூரையிலிருந்து சொட்ட சொட்ட சொட்ட சொட்ட சொட்ட சொட்ட சொட்ட சொட்ட சொட்டவும் ஒரு வித்தை நடந்து கொண்டிருந்தது.

கண்ணாடிகளின் எண்ணிக்கை அதிகரித்ததால், கண்களை சரியாகப் பார்க்க முடியவில்லை. அவரது உடல்நிலையும் நாளுக்கு நாள் மோசமடைந்தது. டாக்டர் மருந்து எழுதி கொடுத்தார் ஆனால் இவ்வளவு விலையுயர்ந்த மருந்துக்கு எங்கிருந்து பணம் கொண்டுவருவது? கடைசியாக, தினேஷிடம் வந்தான். நகரத்தில் வசிக்கும் ஒருவரின் மகன் அங்கூருக்கு முழுச் சூழ்நிலையையும் தெரியப்படுத்த நினைத்த ஒரு படித்த நபர் ஒரு காகிதத்தை எழுதினார்.

"சொல்லு, நான் என்ன எழுத வேண்டும்?"

ஹாயா படும் துன்பங்களை கமலா காகிதத்தில் போட வேண்டும். ஆனால் மகன் ஷீத் தொந்தரவு செய்ய! கமலா தன் கண்களில் வழிந்த கண்ணீரை சேலையால் துடைத்து, “எழுது... மகனே, நீ அங்கே வேடிக்கையாக இருக்கிறாய், இல்லையா?”


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract