Prashant Subhashchandra Salunke

Children Stories Inspirational Children

4  

Prashant Subhashchandra Salunke

Children Stories Inspirational Children

ஆசிரியர்

ஆசிரியர்

3 mins
284


ஷிஃபுங் என்ற சீனக் குழந்தை உலகின் தலைசிறந்த கராத்தே சாம்பியனாக வேண்டும் என்ற தீவிர ஆசையில் இருந்தது. இதை அவர் பெற்றோரிடம் கூறினார். அவர்கள் தங்கள் குழந்தையின் விருப்பத்தைக் கேட்டு மிகவும் ஆச்சரியப்பட்டனர். கராத்தே உன் கப் டீ இல்லை என்று அவனுக்கு புரிய வைக்க முயன்றனர். அக்கம்பக்கத்தில் உள்ள குழந்தைகள் அதை அறிந்தவுடன் கேலி செய்யத் தொடங்கினர், ஆனால் அவர் கராத்தே கற்கும் முடிவில் உறுதியாக இருந்தார். ஒரு நாள் இரவு அவர் தனது வீட்டிலிருந்து தப்பித்தார், சில நாட்கள் பசியுடன் இருந்து, வழிகாட்டியைத் தேடி அலைந்த பிறகு, அவர் ஒரு கராத்தே ஆசிரியரின் இடத்தை அடைந்தார். ஆசிரியர் அவரது விருப்பத்தை கேட்டபோது, அந்த குழந்தைக்கு இடது கை இல்லாததால் அவர் ஆச்சரியப்பட்டார். இப்போது அத்தகைய ஊனமுற்ற குழந்தையை கராத்தே கற்க வைப்பது எப்படி? ஆனால் அவரது அர்ப்பணிப்பைப் பார்த்து, அவருக்கு கராத்தே கற்பிப்பதாக ஒப்புக்கொண்டார், அடுத்த நாளே அவரது பயிற்சி தொடங்கியது. மற்றவர்களைப் போலவே, ஆசிரியர் அவருக்கு எப்படி உதைக்க வேண்டும் என்று கற்றுக் கொடுத்தார், மேலும் அதைப் பயிற்சி செய்யச் சொன்னார். சில நாட்கள் குழந்தைகள் கிக் பயிற்சி செய்தார்கள், இப்போது ஆசிரியர் ஷிஃபுங்கைத் தவிர மற்ற குழந்தைகளை பல்வேறு வகையான உதைப்பதைக் கற்றுக்கொள்ள வைத்தார். இப்போது அந்த குழந்தைகள் புதிய வகையான உதைகளை பயிற்சி செய்ய ஆரம்பித்தனர். ஷிப்டிங் ஆசிரியரிடம் சென்று, "ஐயா, எனக்கு என்ன உத்தரவு?"

அதற்கு ஆசிரியர், "மகனே, நான் உனக்கு முதல் நாள் கற்றுத் தந்த உதையைப் பயிற்சி செய்" என்று பதிலளித்தார். ஆசிரியரின் கட்டளைக்குக் கீழ்ப்படிந்து அதே உதையை தொடர்ந்து பயிற்சி செய்தார். இப்படியே ஆறு மாதங்கள் கடந்தன. ஆசிரியர் மற்ற குழந்தைகளுக்கு பலவிதமான நுட்பங்களைக் கற்றுக் கொடுப்பார், மேலும் ஷிஃபுங் புதிய நுட்பங்களைக் கற்றுக்கொள்ளும்போதெல்லாம் அவரிடம் செல்லும்போது, ஆசிரியர் சமாதானமாக பதிலளித்தார், "மகனே, அதே உதையைத் தொடருங்கள். நீங்கள் அதில் சரியானவர் அல்ல. ஆசிரியர் தன் விருப்பத்தைப் புறக்கணிக்கிறார் என்பது உறுதியாகத் தெரிந்தது, ஆனால் அவர் உறுதியாக இருந்தார், எனவே தனது ஆசிரியரின் கட்டளைக்குக் கீழ்ப்படிந்து அவர் மீண்டும் மீண்டும் அந்த உதையைப் பயிற்சி செய்தார், அதே வழியில் மூன்று ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன, ஒருபுறம், அனைவருக்கும் பயிற்சி. மற்ற குழந்தைகள் முடிந்தது, மற்றொன்று ஷிஃபுங் இன்னும் அதே உதையை பயிற்சி செய்து கொண்டிருந்தார், மற்ற எல்லா குழந்தைகளும் தங்கள் பயிற்சியை முடித்தனர், ஆனால் ஷிஃபுங் இன்னும் அதே கிக்கைப் பயிற்சி செய்து கொண்டிருந்தார். இப்போது மூன்று வருட இடைவெளியில், ஒரு கராத்தே சாம்பியன்ஷிப் நடைபெறுகிறது. சீனாவில், பல புதிய மற்றும் பழைய கராத்தே சாம்பியன்கள் பங்கேற்கின்றனர்.ஷிஃப்டிங் எப்போதும் சாம்பியன்ஷிப்பை வெல்ல வேண்டும் என்று கனவு கண்டார், ஆனால் அவர் சாம்பியன்ஷிப்பிற்கு தேர்வு செய்யப்பட மாட்டார் என்று அவருக்குத் தெரியும், ஆசிரியர் தேர்வு செய்த ஐந்து சீடர்களும் ஷி. அடித்தல். மிகுந்த ஆச்சரியத்துடன் ஆசிரியரிடம் சென்று, "ஐயா, என் மீது கருணை காட்டி என் பெயரைச் சேர்க்க வேண்டாம். நான் முழுமையாக பங்கேற்கும் திறன் பெற்ற பிறகு சாம்பியன்ஷிப்பில் பங்கேற்பேன்" என்று கேட்டார். ஆசிரியர் சிரித்துக்கொண்டே, "அன்புள்ள ஷிஃபுங், நீங்கள் எந்த வித மன அழுத்தமும் இல்லாமல் போட்டியில் கலந்து கொள்ளுங்கள். என்னை நம்புங்கள் நீங்கள் இந்த ஆண்டு வெற்றியாளராக இருக்கப் போகிறீர்கள்."

ஷிஃப்டிங் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தார், ஆனாலும், அவர் அந்த நேரத்தில் அமைதியாக இருந்தார், இப்போது அது போட்டியின் நாள் மற்றும் அவரது முதல் போட்டி கடைசியாக சியாந்து மற்றும் ஷிஃபுங் இருவரும் சண்டையிடத் தொடங்கிய வெற்றியாளருக்கு எதிராக இருந்தது. ஷிப்டிங் தனக்கு எதிராக தோற்றுவிடுவது உறுதி, ஆனாலும், தொடர்ந்து முயற்சி செய்து, கடந்த 3 ஆண்டுகளாக தான் பயிற்சி செய்து வந்த உதையால் சியாந்துவை அடிக்க, அனைவரையும் ஆச்சரியத்தில் ஆழ்த்தும் வகையில், தனது ஒரு உதையால் சியாந்து கீழே விழுந்தார். ஷிப்டிங் ஆட்டத்தில் வெற்றி பெற்றதாக அறிவிக்கப்பட்டது. இப்போது ஷிஃப்டிங்கில் முழு நம்பிக்கை இருந்தது, அவர் ஒவ்வொரு போட்டியிலும் மகிழ்ச்சியுடன் பங்கேற்கத் தொடங்கினார், ஒவ்வொரு போட்டியிலும் போட்டியாளர் ஷிப்டிங்கின் முதல் உதையிலேயே கீழே விழுந்தார். அந்த ஆண்டின் சிறந்த வீரராக இருந்தார். பரிசை கையில் ஏந்தியபடி, தன் ஆசிரியரிடம் சென்று மரியாதையுடன் அவரை வணங்கி, "ஐயா, இந்த அதிசயம் எப்படி நடந்தது?"

அதற்கு ஆசிரியர், "மகனே, உன்னுடைய அதீத பயிற்சியினால் ஏற்பட்டது. முதல் நாள் நான் உனக்குக் கற்றுத் தந்த உதை ஒரு விசேஷமான உதையாகும். எந்த நபர்கள் அதிகம் பயிற்சி செய்கிறார்கள் என்பதைக் கற்றுக்கொள்வதற்காக. இப்போது, தொடர்ந்து கிக் பயிற்சி செய்யுங்கள். 3 வருடங்களாக நீங்கள் அதில் நிபுணத்துவம் பெற்றுள்ளீர்கள், இப்போது உங்களை எதிர்கொள்ளும் வேறு எந்த போட்டியாளரும் உங்களிடம் இல்லை."

ஷிஃபுங் அவரிடம், "இன்னும் ஐயா, இந்த உதையைப் பாதிக்கக்கூடிய சில திறமைகள் இருக்கலாம். அதே உதையால் போட்டியாளர் என்னைத் தாக்கினால், நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?"

ஆசிரியர் கூறினார், "அந்த நேரத்தில் நீங்கள் அவரது இடது கையைப் பிடிக்க வேண்டும்."

 குழந்தைகளே, உங்கள் பலவீனத்தை, பலத்தை உருவாக்குபவர் ஆசிரியர்.


Rate this content
Log in