kannan kannan

Inspirational

3  

kannan kannan

Inspirational

பெற்றோர்

பெற்றோர்

1 min
427


உறவுகளை நம்பாது

தம் கையை நம்பி

பணி செய்து ஆளாக்கி

தாம் உண்ணும் பழையசோறை

ஒளித்து வைத்து

புதிய சோறை உண்ண வைத்து

விரல் நோக நான் பிடிக்க

ஒப்பாத சுமைகளை தூக்கி

கால்நோக இறைவனிடம்

மட்டுமே பேசிடும்

மனித நெஞ்சங்கள்!


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్