Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

4  

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

நீண்ட நெடிய பாதை

நீண்ட நெடிய பாதை

1 min
23.2K


நீண்ட நெடிய பாதை தனில்

பயணமும் நாளும் தொடர்கிறதே !

அனுபவங்கள் பலவும் தான்

அன்றாடம் பாடம் சொல்கிறதே !

அனுதினமும் வழியெங்கும்

புன்னகை மலர்கள்

அன்புத் தேன் செரிகின்றனவே !

எதிர்பாரா பொழுதினில் துன்பமுமே இடியாய் தான் இறங்குகிறதே !

மகிழ்ச்சியும் அவ்வப்போது

மனதை இலேசாக்கிச் செல்கிறதே!

அனைத்தும் கலந்த வாழ்வு தனிலே

அன்பே ஆதாரமாகிறதே !

அன்பு நிறை உலகமுமே

காட்சி கருத்து இரண்டிற்குமே

மென்மேலும் அழகூட்டுகிறதே !


Rate this content
Log in