Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

3  

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

கூட்டு உழைப்பு

கூட்டு உழைப்பு

1 min
11.7K


பல்வேறு சிந்தனைகள்

தனித்தனி முயற்சிகள்

தனித்திறமையால் மிளிரும்

வல்லுனர்கள் - இவையனைத்தின்

கூட்டு உழைப்பு !

செயல்களும் செய்யும் பணிகளும்

பகிர்ந்திங்கே - நேர்த்தியாக நிறைவுபெற

வெற்றி எனும் இலக்கு கைவசமாக

இங்கே அனைவரும் வெற்றியாளர்களே !

பகிரப்படும் அன்பும் அக்கறையும் இரட்டிப்பாக

மகிழ்ச்சியும் நிறைவுமே இங்கே

பல்கிப் பெருகியதே !


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract