Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Subairathul Busra

Abstract

4.0  

Subairathul Busra

Abstract

உன்னத உறவு

உன்னத உறவு

1 min
105


எதிரும் புதிரும் 

எதிலும் நிகழும்.. 

இருந்தும் மனமோ, எதிர்சக்திகளை! 

சிவப்பாய் மாறும்

கண்கள் இரண்டும்

சினமது ஆகும்,கானல்நீரே! 

ஒன்றாய் ஓடி விளையாடி

புகார் மாலை தினம் பாடி

களைத்து அழுத்து ஓய்வெடுக்க... 

அழகாய் மாறிய தருணங்கள்! 

சேட்டைகள் பலவிதம்

சிக்கல்ஙள் மறுபுறம் 

அன்பது நிரந்தரம் .

விட்டுக்கொடுத்து இருந்ததுமில்லை,எவரிடமும்

விட்டுக்கொடுக்க நினைப்பதுமில்லை... 

விட்டுச்செல்லும் உறவுகள் பல இருந்தும்.. உடன்பிறந்த சொந்தம்

தொட்டுத்தொடரும் ....

தொடர்கதை போல்.... 

என்றும் உன்னதமாய்.... 



Rate this content
Log in

More tamil poem from Subairathul Busra

Similar tamil poem from Abstract