கிறுக்கு பிடித்த மனம்
கிறுக்கு பிடித்த மனம்
கிறுக்கு பிடித்த
என் மனதிற்கு
தெரியல
நான் கிறுக்கிய
உன் நினைவோவியத்தை
எல்லாம்
காலம் அழித்துவிடும் என்று..!
கிறுக்கு பிடித்த
என் மனதிற்கு
தெரியல
நான் கிறுக்கிய
உன் நினைவோவியத்தை
எல்லாம்
காலம் அழித்துவிடும் என்று..!