Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

anuradha nazeer

Romance Fantasy

5.0  

anuradha nazeer

Romance Fantasy

சூரியன்

சூரியன்

1 min
709


சூரியன் நேசிக்கிறது,


வசந்தத்திற்காக காத்திருக்கிறது


சூரியன் பூமிக்காக ஏங்கிக்கொண்டிருந்தது


 அது தினமும் பூமியைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தது


 ஆனால் பூமி சூரியனைப் பற்றி கவலைப்படுவதில்லை


சூரியன் காத்திருந்தது


அவ்வளவு சீக்கிரம் அல்ல, ஆனால் பிற்கால கட்ட பூமி எனது தூய அன்பின் போது ஈர்க்கப்படும்!


ஆனால் பூமி சூரியனுக்கு சமிக்ஞை கொடுக்கவில்லை


 சூரியன் சோகமாகவும் துக்கமாகவும் இருந்தது, அவரை ஆறுதல்படுத்த யாரும் இல்லை


 தினசரி வந்து மீண்டும் செல்கிறது


காலை ரைசஸ் & மாலை மீண்டும் அமைகிறது


 ஒரு நாள் பூமி. சூரியனைப் பரிதாபப்படுத்தினார்


சூரியன் தினமும் பூமியைத் துரத்திக் கொண்டிருந்தது


நம்பிக்கையுடன் ஏராளமாக


சூரியனின் இதயத்தில் காதல்!


ஒரு பக்க அன்பின் பயன் என்ன?


பூமி சூரியனை நேசிக்கவில்லை!


அதை பூமிக்கு யாரும் கட்டாயப்படுத்த முடியாது


அது உண்மையான காதல் அல்ல!


 ஆனால் பூமி சூரியனைப் பற்றி கவலைப்படுவதில்லை


சூரியன் அவ்வளவு சீக்கிரம் எதிர்பார்க்கப்படவில்லை


இது லைவ் என்பதற்கான பூமியின் ஒத்துழைப்பு


அவள் தன் நேரத்தை எடுத்துக் கொள்ளட்டும்


நேரம் & அலை எதுவும் காத்திருக்க


சூரியன் மிகவும் பொறுமையுடன் காத்திருந்தது


ஆனால் பின்னர் நிலை பூமி ஈர்க்கப்படும்,


 சரியான நேரத்தில்,


பல ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன


பூமி அவள் மனதில் நினைத்தது


வழக்கம் போல் எங்கள் பெண்கள் போல


 ஆனாலும் அவர் பிடிவாதமான நம்பிக்கையுடன் எனக்காகக் காத்திருக்கிறார்


& நம்பிக்கையான காதல்


சரி, நான் அவருக்கு ஒரு வாய்ப்பு தருகிறேன்


அவரது அன்பையும் பாசத்தையும் காட்ட


 அவரை நோக்கி என் சமிக்ஞையைக் காட்டுகிறேன்


என்னைப் பாதுகாக்க வேறு யார் இருக்கிறார்கள்?


இல்லையெனில் மனிதர்கள் என்னை நிறைய மாசுபடுத்துவார்கள்!




பூமியின் மனதில் சிந்தனை வந்தபோது


திடீர் மாற்றங்கள் ஏற்பட்டுள்ளன!


பின்னர் வசந்தம் இனிமையான காற்றுடன் வந்தது


பூமிக்கு நன்றி தெரிவிக்க


மலர்கள் அனைத்தும் பூமியை வாழ்த்துகின்றன


 தினமும் பூமியைத் துரத்துகிறது, துரத்துகிறது


சூரியனின் உள் இதயத்தில் அன்புடன்


 சூடான வெயிலில்


 அது சூரியனுக்கு நம்பமுடியாததாக இருந்தது


தாங்கமுடியாத உணர்வு மிகவும் நம்பமுடியாதது


சரம் ஸ்விஃப்ட் போது இது இனிமையான காற்று


சூரியனை குளிர்விக்க முயற்சிக்கவும்


இது ஒன்றாக இருக்க வேண்டிய நேரம்


உண்மையான அன்புடன் ஒருபோதும் தோல்வியடையாது




உண்மையான காதல் ஒருபோதும் தோல்வியடையாது


 காதலர்கள் ஒருபோதும் பிரிக்கப்பட மாட்டார்கள்


 அவை ஒருவருக்கொருவர் உருவாக்கப்படுகின்றன


நபர்களின் இதயங்கள் இணக்கமாகின்றன


 அதனால்தான் சூரியனுக்குள் இருக்கும் சூரியனின் துகள்கள் மற்றும் வாயு கொதிக்கின்றன. உணர்ச்சிப் பிழம்பு களவை.சூரியனின் துகள்கள் மற்றும் வாயு சூடாகவும் எரிகிறது, ஏனெனில் காத்திருப்பு !!!!!!


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Romance