Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

SANTHOSH KANNAN

Inspirational

3  

SANTHOSH KANNAN

Inspirational

எமக்குத் தொழில் உழவு

எமக்குத் தொழில் உழவு

1 min
764


கதிரவன் தோன்றுமுன் களத்தினில் தோன்றி

காளையினைப் பூட்டி கலப்பையை மாட்டி

காலால் அழுத்திமிதிக்க கரடும் புழுதியாகும்

காடும் உழவாகும் கழனி

உருவாகும்


ஏரினைப் பூட்டி ஏற்றம்

இறைத்து

நீரினைப் பாய்ச்சி நிலத்தைக் குளிர்வித்து

ஆவோடு நானும் ஆழ

உழுகையில்

புழுதி கூழாகும் புதுமண் பிறப்பெடுக்கும்


இலையோடு தழையும் இட்டு

மிதிக்க

இயற்கை உரமாய் இன்னும் வலுசேர்க்க

ஆட்டுப் புழுக்கையும் ஆவின்

எருவும்

நட்ட பயிரை நலமாய்ப்

பாதுகாக்கும்


முத்தொழில் புரிபவனும் முன்னின்று வணங்கும்

இத்தொழில் சிறப்பை இயற்கையும் விரும்பும்

எத்தொழில் புரிந்தாலும்

எல்லோருக்கும் உணவு

ஏற்றமின்றி வழங்க எமக்குத்

தொழில் உழவு.



Rate this content
Log in