Naveena Iniyaazhini

Inspirational

4  

Naveena Iniyaazhini

Inspirational

சமத்துவம்

சமத்துவம்

1 min
685


 இனத்திற்கான சமூகம்அழிக்கப்பட்டு 

மனிதனுக்கான சமூகம் உருவாக்கும் போது 

சாதிகளை ஒழித்து மனித 

சாதி உருவாகும் வரை... 

கற்பு என்ற சொல் பெண்ணுக்கும் மட்டும் தான் என்ற எண்ணத்தை அழித்து ,ஆணுக்கு பெண்ணுக்கு பொது என்ற நிலை வரும் வரை... 

மதத்திற்கான சமயத்தை கொன்று

மனிதன் என்ற சமயம் தலைத்தோங்கு வரை... இங்கு சமத்துவம் புதைக்கப்படும்... 

சமத்துவம் என்ற செல்லை சமத்துவமாய் என்று எண்ணப்படுவாய் அன்று சமத்துவத்தை உணர்வாய். 



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్