Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ramesh Babu Kommineni

Romance

5  

Ramesh Babu Kommineni

Romance

నిదురే రానీదు

నిదురే రానీదు

1 min
386


ప౹౹


నిదురే రానీదు నింగిలోని ఆ చందమామ

చెదిరే కలనూ చేరనీదు అందమైన భామ ౹2౹


చ౹౹

ఎంత సోయుగమో మరి వేచెను యుగం

చింత పెరిగి చిలిపి రేగే మదిలో ఓ భాగం ౹2౹

అదుపు తప్పిన ఆశలూ అలసి సొలసినే

పొదుపు లేని కోరీక అలా కలసి మెలసినే ౹ప౹


చ౹౹

ఏకాంతం వెన్నెల వేడెక్కి వెక్కిరించెనుగా 

ఏ శాంతంలేని ఎదనేకోరి తస్కరించెనుగా ౹2౹

రేయన్నదీ రెచ్చిపోయి రచ్చరచ్చనే చేసెనే

హాయన్నదీ అచ్చిలేదని అదనే మరిచేసెనే ౹ప౹


చ౹౹

ఎదురైన ప్రేమలో ఎదు‌రు చూపే యాతన 

కుదురైన కుందనానికీ కుదరకనే ఆవేదన ౹2౹

నిదురే పోనీదూ తొంగిచూసే చందమామ

చెదిరిపోయే కలలను చేర్చుకోని ఓ భామ ౹ప౹


Rate this content
Log in