Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mrudul Shukla

Inspirational

4.5  

Mrudul Shukla

Inspirational

સોગઠી

સોગઠી

1 min
280


છે સોગઠી રમતમાં, તો સીધી ચલાવ્યા કરો

આડાઅવળા ચાલશો, તો ફનાહ થઈ જશો,


હર મનમાં છે તનાવ, એની સાથે લડ્યા કરો 

જીતવી હોય આ રમત, પ્રભુચરણે નમ્યા કરો,     


મુશ્કેલ આ ઘડીમાં, સંવેદના ધડકતી રાખો 

સ્વજનો ના સથવારે, સોગઠી રમતી રાખો,


જીવન ખેલ શતરંજનો, ચાલ એની સમજો

હારો ભલે એકવાર, બાજી ફરી માંંડતા શીખો,


જિંદગી ખેલ ચૌપાટનો, ઈશ્વર ચલાવે એ ચાલો

પાસા ભલે પાડીએ આપણે, પણ પ્રભુ પાડે દાણો,


સોગઠી બધા પોત પોતાની સાચવીને ચાલે,   

મૃદુલ મનની સોગઠી પણ પ્રભુ કૃપા એ ચાલે,   


રામ જેનો છે રખેવાળ એને કોઈ ન મારે,    

જેની બાજી પ્રભુશરણે, સોગઠી એની રમતી રાખે,  


Rate this content
Log in