Monalisa Guje

Abstract Children Stories Children

3  

Monalisa Guje

Abstract Children Stories Children

विचार श्रेणी

विचार श्रेणी

2 mins
298


एका छोट्या गावात एका सामान्य व्यावसायिकाने सावकाराकडून मोठ्या प्रमाणात पैसे घेतले. हा सावकार हा खूप विद्रूप, वयस्कर आणि अप्रिय होता. तो व्यावसायिक मालकाच्या मुलीच्या सुंदरतेने रोमांचक झाला. तिचे तेज पाहून तो बेभान झाला. त्याला ती हवीच असे त्याला वाटू लागले.

त्याने व्यवसायिकाला त्याच्यावर असलेले कर्ज पूर्णपणे माफ करून टाकण्याचां सौदा करण्याचे ठरविले. अट एकच, जर व्यावसायिकाच्या मुलीने त्याच्याशी लग्न केले तरच ते कर्ज पुसून टाकणार. पण हा प्रस्ताव विपरित रूपात भेटला होता.


सावकार म्हणाला, "मी एका पिशवीत दोन गारगोट्या ठेवणार, एक पांढरा आणि एक काळा. त्यानंतर मुलीला पिशवीमधून एक गारगोटी काढावी लागेल. जर ती काळी असेल तर कर्ज माफ केले जाईल, परंतु सावकार नंतर तिच्याशी लग्न करेल. ते पांढरे असले तर मात्र कर्ज मिटेल आणि मुलीला त्याच्याशी लग्नदेखील करावे लागणार नाही.


व्यावसायिकाच्या बागेत एक गारगोटी-पसरलेल्या मार्गावर उभे असताना सावकार वाकला आणि दोन गारगोट्या उचलल्या. जेव्हा तो त्यांना उचलून घेतो होता तेव्हा त्या मुलीच्या लक्षात आले की त्याने काळ्या रंगाचे दोन कंकडे उचलले आहेत आणि त्या दोन्ही पिशवीत ठेवल्या आहेत. त्यानंतर त्याने मुलीला पिशवीमधून एक गारगोटी उचलण्यास सांगितले. मुलीला स्वतःहून तीन गोष्टी करता आल्या असत्या. पिशवीतून गारगोटी घेण्यास नकार द्या. पिशवीमधून दोन्ही गारगोट्या काढा आणि सावकाराकडून होणारी फसवणूक उघडकीस आणा किंवा पिशवीत काळेच दगड आहेत हे चांगल्या प्रकारे जाणूनसुद्धा वडिलांच्या स्वातंत्र्यासाठी स्वत:ला अर्पण करा.


पण तिने काय केले... तिने पिशवीमधून एक गारगोटी काढली आणि त्याकडे पाहण्यापूर्वी ‘चुकून’ इतर कंकडांच्या मध्यभागी ती टाकली. ती सावकाराला म्हणाली, शी! किती अनाड़ी आहे मी. काही हरकत नाही, उरलेली एक गारगोटी तुम्ही पिशवीमध्ये डोकावून पहा म्हणजे मी कोणत्या रंगाची गारगोटी उचलली हे तुम्ही सांगू शकाल.

पिशवीत उरलेली गारगोटी काळी आहे आणि सावकाराला स्वतःची लबाडी उघडकीस आणायची नसल्यामुळे, मुलीने खाली टाकलेली गारगोटी पांढरी असल्यासारखे त्याला खेळावे लागले आणि तिच्या वडिलांचे कर्ज पूर्णपणे माफ करून टाकले.


आपल्या आयुष्यातदेखील असे अनेक प्रसंग येतात जेव्हा दिलेल्या पर्यायांमधून न निवडता एक वेगळा मार्ग आपण शोधायला हवा. कितीही कठीण परिस्थिती असली तरी विजय मिळवणे नेहमीच शक्य आहे


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Abstract