Adhyayan Mishra

Drama Inspirational

4.6  

Adhyayan Mishra

Drama Inspirational

रक्षाबंधन एक वचनाचा धागा

रक्षाबंधन एक वचनाचा धागा

16 mins
237


मनस्वी ही २७ वर्षांची सुंदर मुलगी आहे . जी आपल्या नवऱ्यासोबत पुण्यात राहते.ऑगस्ट महिना आहे, मुसळधार पाऊस पडत आहे आणि यावेळी ती तिच्या टॅक्सीची वाट पाहत आहे.


मनस्वी रागाने तिच्या हातातल्या घड्याळाकडे बघत म्हणाली, अरे टॅक्सी ड्रायव्हर कुठे राहिला ? आज मला नाशिकला एका महत्त्वाच्या मिटिंगसाठी जायचं आहे आणि हा टॅक्सीवाला अजुन आला नाही.तीला खुप उशीर झाला होता हे लक्षात येताच एक गाडी तीच्या जवळ येऊन थांबली.फोन पाहिल्यावर गाडीचा नंबर जुळला तर ती तिची बुक केलेली कार आहे.


कारचा दरवाजा उघडतो आणि जसा का ड्रायव्हर बाहेर पडतो."


मनस्वी ने त्याला पाहताच जणु तिला धक्काच बसला असावा.तीच्या समोर तिचा लहान भाऊ उभा असतो, ज्याला ती ४ वर्षांनी बघत आहे.मग ती त्याच्याकडे आश्चर्याने पाहत म्हणाली तु इथे काय करत आहेस?"


तो मुलगा म्हणाला काय म्हणणं आहे काय करत आहे म्हणजे ? मी कल्याण आहे, तुमचा टॅक्सी ड्रायव्हर, तुम्ही टॅक्सी बुक केली ना ? म्हणुन मी तुला पिकअप करायला आलो आहे. काही त्रास आहे का?


मनस्वी उदास चेहऱ्याने म्हणाली, मी तुझ्यासोबत एक गाडीत बसुन कुठेही जाणार नाहीये.ती तिझा फोन काढुन कार एजेन्सी वाल्याना कॉल करते?


सुजित तिथुन कॉल रिसिव्ह करून म्हणाला ,हो मनस्वी वहिनी, काय झालं?


मनस्वी म्हणते सुजीत भाऊ! माहिरने तुम्हाला टॅक्सी बुक करायला सांगितली, होती ना ?


सुजित होय, तो ड्रायव्हर आला नाही? तुम्ही फक्त 2 मिनिटे थांबा, मला आज त्या ड्रायव्हला क्लास लावण्याची गरज आहे.तुम्ही फक्त 10 मिनिटे थांबा, मी 5 मिनिटांत ड्रायव्हरला पाठवतो?


मनस्वी अहो भाऊ ड्रायव्हर आला आहे.


सुजित हो की, मग कसल्याच टेन्शनचा दोष नाही. वहिनी अजून काही प्रॉब्लेम आहे का?


मनस्वी सुजित भाऊ मी या ड्रायव्हरसोबत प्रवास करू शकत नाही.प्लीज तुम्ही दुसरी टॅक्सी पाठवा.


सुजित वहिनी, तुम्ही अशक्य काम दिले आहे. आज राखीचा सण आहे, अर्ध्याहून अधिक चालक रजेवर आहेत, बाकीचे निघुन गेले आहेत. तुम्हाला याच ड्रायव्हरसोबत जावे लागेल.


 मनस्वी ने रागाने फोन ठेवला...?


कल्याण हसत हसत तिझ्याकडे बघु लागला. मग म्हणाला तर जाऊया मॅडम? कि अजुनही कुणाला कॉल करायचा बाकी आहे?


मनस्वी मनातल्या मनात म्हणते माझ्याकडे कल्याणसोबत जाण्याशिवाय काही पर्याय नाही. 4 वर्षांपुर्वी घडलेल्या घटनेनंतर हा प्रवास माझ्या आयुष्यातील सर्वात खडतर प्रवास असणार आहे.ती एक दीर्घ श्वास घेते आणि गाडीत बसते...???


कल्याण गाडी स्टार्ट करतो आणि अशा प्रकारे दोघांचा प्रवास सुरू होतो.ते दोघे ही पुण्याच्या रस्त्यावर असतात, सणासुदीचे दिवस असल्याने रस्त्यावर खुप गर्दी असते.


मनस्वी खिडकीतून बाहेर बघत आहे...?


 कल्याण गाडिच्या आरशातुन फक्त तीच्याकडे पहात आहे...???


 ते दोघे ही आपापल्या विचारांच्या दुनियेत हरवलले असतात.


मनस्वी मनातल्या मनात म्हणते आयुष्य ही खुप विचित्र आहे. आयुष्याच्या धकाधकीत नाती अनेकदा मागे राहतात. एकेकाळी एकमेकांचा जीव असणारे भाऊ-बहिणी आज अनोळखी म्हणुन भेटत आहोत.तेंव्हाच तिची नजर जवळच्या एका गाडीवर पडते ज्यात दोन लहान मुलं खेळण्यांसाठी भांडत आहेत. मग ती मनातल्या मनात म्हणते माहिती नाही तुला आठवण आहे की नाही ? का माझ्या सोबतच आपल्या लहानपणीच्या आठवणींना देखील विसरून गेलास ?एक वेळ अशी होती की आम्ही दोघे क्षण असेच भांडायचो.कोणाला माहिती होत मोठे झाल्यावर ही मारामारी कधीही न संपणारा अपघात होईल.असा विचार करत ती डोळे मिटून घेते आणि बालपणीच्या आठवणी तिच्या मनात परत येऊ लागतात.


६ वर्षांपूर्वी...



रात्रीची वेळ आहे, त्यांचे मम्मी पप्पा झोपले असतात. मनस्वी आणि कल्याण किचनमध्ये आहेत आणि सध्या मॅगीचे वाटप करत आहेत.


कल्याण म्हणतो ये जाडे तु माझ्यापेक्षा जास्त मॅगी घेतली आहेस, मी तुझ्याकडुन दोन चमचे मॅगी घेईन.आणि तो आपला चमचा मनस्वीच्या प्लेटमध्ये घालायचा प्रयत्न करतो...??



मनस्वी कल्याण तिच्या प्लेट चमचा टाकु शकला असता.त्या आधीच ती तिची प्लेट दुसरीकडे वळवते... आणि मग म्हणते चल भिकारी, तु पण काय आठवण ठेवशी घे...?



कल्याण तायडे तु नेहमी तुझा वाटा मला इतक्या सहज का देतेस ? आपल्या हक्कासाठी लढाता येत नाही का?


मनस्वी आपले डोळे मोठे मोठे करत म्हणते खुप विचित्र माणुस आहेस, तु आता विचारत होतास. आता दिलेच आहे तर म्हणतोय लढत का नाही?


कल्याण मनस्वीच्या प्लेट मधुन मॅगी खाल्ल्यावर तो हसतो.आणि म्हणतो मी तुझ्या प्लेटमधुन खातो कारण तुझ्या प्लेटमधले अन्न नेहमी माझ्यापेक्षा प्लेट पेक्षा जास्त टेस्टी असते. पण जाडे हे लक्षात ठेव, हे जग माझ्यासारखे चांगले नाही, तु लढली नाहीस तर जग तुझा फायदा घेईल...???


 मनस्वी अरे!!! माझा छोटा भाऊ मोठा होत आहे. किती खोलवर बोलायला लागला आहे ? असो, तु आहेस ना आमच्या घरची भांडणारी मावशी ? माझ्या, तुझ्या सर्वांच्या वाट्याला लढायला तुच पुरेसा आहेस.मग ती कल्याणच्या केसांना प्रेमाने हात लावते.


 कल्याण तिच्याकडे खोट्या रागाने पाहतो आणि तिचा हात आपल्या केसांना वरून काढतो.आणि म्हणतो जाडे तुला कितिंदा सांगितलं आहे, माझी केसं खराब करत जाऊ नकोस.मी कोणता पाळीव प्राणी नाही, माणुस आहे...?


मनस्वी अरे अरे! छोटुला तर राग आला ?पुन्हा एकदा ती कल्याणचे केसं खराब करते.


कल्याण रागाने एकटक तिच्याकडे पाहत आहे...?


मनस्वी कल्याणला असं बघुन हसु लागते...?


सध्याचा दिवस...


कल्याण त्या मुलांनकडे पाहत म्हणतो आज जरी ही भांडण या दोघांना वाईट वाटत असतील तरी एक दिवस या भांडणाना ते सर्वात जास्त मिस करतील.


मनस्वी कल्याणचा आवाज ऐकुन विचारांच्या दुनियेतुन बाहेर पडते. ती कल्याणकडे प्रश्नार्थक नजरेने पाहु लागते.


कल्याण म...म...मी त्या दोन मुलांबद्दल बोलत आहे ज्यांना तुम्ही केव्हापासुन पाहत आहात.


मनस्वी पुन्हा एकदा जवळच्या गाडीत बसलेल्या मुलांकडे पाहते जे आता खेळणी सोडून चिप्सच्या पॅकेटसाठी भांडत आहेत आणि त्यांची आई त्या दोघांकडे ओरडत आहे.तिची इच्छा नसतानाही चेहऱ्यावर हसु येते, पण पुढच्याच क्षणी या हास्याचे दुःखात रूपांतर होते.मग ती खिन्नपणे म्हणते काय माहिती उद्या ते एकमेकांना मिस करतील की एकमेकांना विसरतील ?


पुन्हा एकदा गाडीत शांतता पसरली. गाडी काही अंतर पुढे सरकते.


मनस्वी पुन्हा एकदा खिडकीबाहेर बघते तिथे काही मुलं भांडत असतात..म्हणुन ती मनातल्या मनात बोलते,घरात आम्ही एकमेकांचे मोठे शत्रु जरी असलो तरी जेव्हा गोष्ट बाहेरच्या ची असली तर एकमेकांसाठी - आम्ही जगाशी भांडायचो.मुलांना बघुन ती पुन्हा एकदा भुतकाळाच्या आठवणीत हरवुन जाऊ लागते.



पंधरा वर्षांपुर्वी....



ही त्या दिवसांची गोष्ट आहे जेव्हा मनस्वी 12 वर्षांची होती आणि कल्याण 10 वर्षांचा होता. दोघेही उद्यानात खेळत होते.तेव्हाच कल्याण मनस्वी कडे रडत रडत येतो.


कल्याण रडक्या चेहऱ्याने बोलतो तायडे...?


मनस्वी कल्याण तु रडत का आहेस...?


कल्याण तायडे त्या माही ने , माझी नवीन बॅट हिसकावुन घेतली. आता तो मला त्याच्या संघातही खेळायला घालत नाही. मी माझी बॅट परत घेण्याचा प्रयत्न केला तेव्हा त्याने मला मारले.


मनस्वी या माही ची तर...ती कल्याणला घेऊन उद्यानात खेळत असलेल्या दुसऱ्या मुलांकडे पोहते...?


माही काय रे उंदरा तु पुन्हा का आलास? म्हणालो होतो ना तुझी बॅट तुला वापस मिळणार नाही?


मनस्वी रागाने म्हणते जाडा सांड कुठला, तु भिकारी आहेस का रे? माझ्या भावाची बॅट का हिसकावुन घेतलीस हा ? तु स्वतःला तो माही समजतोस की काय ? तुझं नाव काय माही नाही मेल्या माहिर आहे समजलं...?


 माही ये चेटकीणी तोंड सांभाळुन बोल आणि हो मी बॅट कुठे हिसकावुन घेतली? मला फक्त तीच्याशी खेळायचे आहे...?


मनस्वी आपले डोळे मोठे मोठे करत म्हणते काय मेल्या काय बोललास तु मला चेटकीण मेल्या नाय ना मुडद पाडल तुझं तर नावाची मनस्वी नाय...? आणि हो तु थांब आता मी तुला बॅटने खेळवते...?मग ती माहीच्या हातातुन बॅट हिसकावुन घेते आणि धारदार बॅटने त्याच्या पायावर मारते...?


माही आपला पाय पकडत जोराने रडत म्हणतो मम्मी मेलो ??? माझा पाय तोडतुन टाकलं या चेटकिणीने...मेहुल दादा...आआआआ....


माहीचा आवाज ऐकुन त्याचा मोठा भाऊ मेहुल त्या दोघांकडे येऊ लागतो.


मनस्वी कल्याणचा हात तीच्या हातात घेते.आणि घाबर म्हणते कल्याण पळ इथुन लवकर मोठा राक्षस इकडेच येत आहे...?ते दोघ ही बहिण भाऊ हसत घराच्या दिशेने पळत सुटतात...?



७ वर्षांपूर्वी...



ही त्या दिवसांची गोष्ट आहे जेव्हा मनस्वी 20 वर्षांची होती आणि कल्याण 18 वर्षांचा होती.


कल्याण रात्री 12 वाजता बाहेरून परत आला होता आणि यावेळी त्याचे आईवडील त्याची क्लास घेत आहेत...???


मम्मी रागाने म्हणते काय रे ये मुडद्या तु घरी येण्याचा कष्टच का करतोस? त्या टपोरी मित्रांसोबतच राहायला सुरुवात कर.जेवण तर तु बाहेरुन करून आलाच असणार, मी कष्ट करुन बनवलेल्या जेवायचं का काय? कचऱ्यात फेकुन टाकु...?


पप्पा नालायक कुठला त्या भटक्या मित्रांसोबत राहुन हा मुलगा स्वतःच पुर्ण भटका बनत चालला आहे.आपल्या मोठ्या बहिणीकडुन काही शिक बिचारी परीक्षेची तयारी करत आहे आणि हा अंबानी रात्रंदिवस भटकंती करत आहेत.


मनस्वी बिचारा आज वाईट रीतीने फसला आहे, मम्मी पप्पा याला मागच्या जन्मी झालेल्या चुकांची आठवण करून देई पर्यंत सोडणार नाहीत.मला काही तरी करावे लागेल मग ती म्हणते अ...अ...अगं मम्मी, तो त्याझ्या भटक्या मित्रांसोबत नव्हता. मी त्याला प्रियाला नोट्स द्यायला पाठवले होते.



पप्पा रात्रीचे 12 वाजता?


मनस्वी हो पप्पा, परवा परीक्षा आहे, म्हणुन आज तीला नोट्स ची गरज होती. एवढ्या रात्री बाहेर जाण्यास कल्याण नकार देत होता, पण मी आग्रह धरला ?


पप्पा असं का बरं ? तु म्हटलं अआहेस तर आवश्यक काम असेल...? नाही तर या नालायकावर मला कांडीचा देखिल विश्वास नाही...?


कल्याण हसतो आणि हळुच मनस्वीला थँक्यु म्हणतो आणि त्याच्या खोलीत जाऊ लागतो. 


पप्पा म्हणतात एक एक मिनिट थांब कल्याण ??? तुझ्या कपड्यांतुन सिगारेटचा वास का येतो?


कल्याण पप्पा मी ते...तो घाबरलेल्या डोळ्यांनी मनस्वी कडे पाहतो.


मनस्वी या गोष्टीला हाताळताना म्हणते अरे मी तुझ्याशी किती वेळा बोललो, माझा परफ्युम लावु नकोस. पप्पा, हा सिगारेटचा वास नाही, माझ्या परफ्युमचा आहे...?


मम्मी हे काय तु सिगारेटचा परफ्युम वापरतेस ?


 मनस्वी नाही ग मम्मी मी तो परफ्युम न तपासता घेतला आणि आता त्यातुन विचित्र वास येत आहे. हे सर्व सोडा माझी परीक्षा आहे, मला कल्याणच्या मदतीची गरज आहे. बरं तु माझ्याबरोबर ये...? 


मम्मी पप्पा आणखी काही बोलु शकले असते, त्याआधी मनस्वी कल्याणला तीच्या खोलीत ओढून नेते.


पप्पा वा जो मुलगा त्याच्या वर्गात जेमतेम काठावर पास होतो तो हिची काय मदत करेल ?


मम्मी देव जाणो, ही दोन भावंडं माझ्या आकलनाच्या पलीकडची आहेत...?


मनस्वी रुममध्ये येताच कल्याणने तिला मिठी मारली.


कल्याण तायडे तु या जगातील सर्वात बेस्ट बहीण आहेस. तु नसतीस तर माझे काय झाले असते माहीत नाही...?


मनस्वी आपल्या कमरेवर हाथ ठेवत म्हणाली ती तर मी आहेच, बाय द वे बाळा, तु एवढ्या रात्री तु कुठून येतोस?


कल्याण ताई आज ना काजलचा वाढदिवस होता.आता ती माझी गर्लफ्रेंड आहे, मग तिझ्यखसाठी जावे लागते ना ?


 मनस्वी कोण काजल ? ती काजल म्हस्के? आपल्या शेजारच्या बिल्डिंगीतल्या म्हस्के ची मुलगी? जी माझ्याकडे गणिताच्या कोचिंग साठी यायची?


कल्याण हा हा तीच क्युट आहे ना ती ?


 मनस्वी अरे कसली क्युट ? लोमडी आहे एक नंबर ची. तु गुपचुप तिचा वाढदिवस साजरा करत आहेस आणि ती फेसबुकवर दुसऱ्या कोणाबरोबर तरी सेलिब्रेशन करत आहे ..?


कल्याण पण ती तर फेसबुक वापरतच नाही ?


मनस्वी बरं मग ही कोण आहे? तिची जुळी बहीण? ती फोन काढुन काजलचा फेसबुक आयडी कल्याणला दाखवते...?


" ज्यामध्ये काजलने काही तासांपुर्वीच एका मुलासोबतचे फोटो पोस्ट केलेले असतात आणि खाली कॅप्शन लिहिले असते - बेस्ट बर्थडे विद माय बेबी |


कल्याण तो फोटो पाहुन दुःखी होतो आणि उठतो आणि त्याच्या खोलीत जाऊ लागतो.


मनस्वी कुठे चालला आहेस?बस इथे.त्या चेटकिणीसाठी तु का मुड का ऑफ करतोयस?ती तुझ्या लायकीची ही नाही. माझ्या भावाला दुखावते.त्या चेटकीणीची तर मी आता क्लास घेते थांब.ती तिचा फोन काढुन काजलचा नंबर डायल करते, दोन-तीन बेल झाल्यावर काजल फोन उचलते.



काजल हेलो मनस्वी दीदी...?



मनस्वी अरे काय गोष्ट आहे काजल ? मोठा वाढदिवस साजरा केला जात आहे. आपल्या बेबी सोबत.कोण आहे तो बेबी...?



काजल अरे नाही दीदी तुम्ही जसे विचार करत आहात तसे काही नाही. आम्ही फक्त चांगले मित्र आहोत.


मनस्वी ओहो खुप मोठी मैत्री आहे तुझी ,म्हणजे सर्वांशी बेबी शोना म्हणुनच बोलत असतेस का ?


काजल ते दीदी मी तर...???



मनस्वी ये गप्प बस, लोमडी कुठली, मी तुझी दीदी विदी नाही आणि तुझ्या या बहाण्यांनी माझ्यावर आणि माझ्या भोळ्या भावावर देखिल काम करणार नाहीत ..?माकडासारखी दिसणारी मालकिन, माझा भाऊ तुझ्या जाळ्यात कसा अडकला हे कळत नाही? तु त्याच्या लायकिची नाही.


काजल मी...मी माझी मम्मी बोलवत आहे...?


 मनस्वी बेटा आता तर तुला मम्मी बोलवत आहे .पण तुला लवकरच कुटेल देखिल चप्पले ने जेव्हा तुझ्या बाबु शोनांची लिस्ट तुझ्या घरी पोहचेल. आत्तापासून माझ्या भावाचा आजुबाजुला देखील दिसलीस ना तर तु....???



काजल घाबरते आणि फोन कट करते.


 कल्याण मनस्वी कडे आश्चर्याने पाहत आहे.


मनस्वी फोन कट केलं भित्री कुठली?


कल्याण तायडे तु त्या बिचारीला ज्या पद्धतीने ऐकवले आहे, त्यानुसार मलाही तुझी भीती वाटु लागली आहे? मी राखी बांधुन रक्षण करण्याचे वचन देतो आणि तु नेहमी माझे रक्षण करतेस.


मनस्वी ओय ती काही बिचारी नाही, तिने माझ्या भावाला दुखावलं तर मी तीला असंच थोडं सोडुन देईन आणि हो तु ना मला विचारून गर्लफ्रेंड बनवत जा, तु इतका भोळा आहेस, तु कसा या चेटकिणीच्या चक्कर मध्ये अडकलास?



कल्याण माझी जाडुबाई आहे ना माझ्यासोबत मला चेटकिनीपासुन वाचवण्यासाठी.होना माझी प्रिय जाडुबाई ?कल्याण हसत तिचे केस खराब करतो. 



मनस्वी त्याच्याकडे रागाने पाहते. पण त्याचा हसरा चेहरा पाहुन ती सुद्धा हसु लागते...?



सध्याचा काळ...



अचानक गाडीचे ब्रेक लागले आणि ती पुन्हा भूतकाळातुन वर्तमानात पोहचते.दोघेही महामार्गावर पोहोचले आहेत.


कल्याण ढाब्याजवळ गाडी उभी करून दुकानातुन दोन कप चहा विकत घेत असतो.



मनस्वी सुद्धा गाडीतुन उतरते आणि ढाब्याच्या बाहेर ठेवलेल्या कॉटवर बसते. मग ती म्हणते तु न विचारता गाडी का थांबवलीस? मला आज कोणत्याही स्थितीत नाशिक गाठायचे आहे.



कल्याण दोन कप चहा आणतो आणि एक कप मनस्वीला देऊ लागतो.



मनस्वी कल्याणच्या मनगटावरची राखी पाहते जी तीने त्याला चार वर्षांपुर्वी बांधली होती.



 कल्याण तुम्हाला वेळेवर पोहोचेल. माझ्या बहिणीला या ढाब्याचा चहा खूप आवडायचा. आमच्या आजी-आजोबांच्या घरी भेटायला आम्ही आई-बाबांसोबत पुण्यात यायचो, तेव्हा ताई इथेच गाडी थांबवुन चहा प्यायची.


मनस्वी कल्याणच्या हातातून चहा घेते आणि बाजूला ठेवते. मग ती म्हणते चहासाठी थॅंक्स, पण मी अनेक वर्षांपासुन चहा पिणे बंद केले आहे.



कल्याण रोज सकाळी तुझ्यासाठी चहा बनवणार्‍यावर रागावली होतीस, मग तो राग चहावर का काढला?


मनस्वी, आता मला कोणावर रागावण्याचा अधिकारही का नाही? मी चहा प्यावा की नाही हे तुला माझ्यासाठी ठरवायचे आहे का? 4 वर्षांपुर्वी तु माझ्या आयुष्यातील सर्व निर्णय घेण्याचा प्रयत्न करत होतास?


कल्याण तिला रागावलेले पाहुन शांत झाला.


 दोघांमध्ये काही वेळ शांतता असते. तेव्हांच ढाब्यावरचा वेटर जेवणाच्या दोन ताट आणून त्यांच्यासमोर ठेवतो...? 



मनस्वी भैया मी जेवण ऑर्डर केलेले नाही...?



 कल्याण  मी ऑर्डर केले आहे. दुपारच्या जेवणाची वेळ आहे म्हणुन मी विचार केला की...



मनस्वी तुला विचार करायला कोणी सांगितलं? मी माझे दुपारचे जेवण आणले आहे. मला हे अन्न नको आहे? ती तिचं दुपारचं जेवण बॅगेतुन बाहेर काढते...?



 कल्याण तीच्या लंचबॉक्सकडे आश्चर्याने पाहतो आणि मग म्हणतो हे तु बनवले आहेस?



मनस्वी हो, का तुला काही प्रॉब्लेम आहे?


कल्याण हसत ना मध्ये मान हलवतो ? 


मनस्वी कल्याणच्या चेहऱ्यावर हास्य पाहुन जाणते की कदाचित वर्षापुर्वीच्या त्याच घटना ताच्या मनात चालु आहेत.



5 वर्षांपुर्वी....


ही त्या दिवसांची घटना आहे जेव्हा मनस्वी 22 वर्षांची होती आणि कल्याण 20 वर्षांचा होता.



मनस्वी किचन मध्ये जेवण बनवत असते, तेवढ्यात कल्याण स्वयंपाकघरात येते.



कल्याण मम्मे भुक लागली आहे, काय खायला आहे?



मनस्वी मम्मी केतकी मावशीच्या घरी गेली आहे, आज मी जेवण बनवले आहे.



कल्याण त... तु बनवला आहेस? मला कळत नाही की अचानक माझी भुक का मेली? माझे पोट खराब झाले आहे तायडे, मी आज दुपारचे जेवणही करणार नाही.



मनस्वी तुझ्यासाठी बनलेले देखिल नाही. तु माझ्या हाताने शिजवलेले अन्न खाण्याच्या योग्य नाहीस.



कल्याण मीच का,तर या जगातला कोणताही मनुष्य तुझ्या हातचे अन्न खाण्याच्या लायकीचा नाही. कारण जाडे, तु जे बनवतेस त्याला जेवण म्हणणं म्हणजे पाप आहे पास.


मनस्वी आता असं करशील का? मी तुझ्यासाठी खुप प्रेमाने जेवण बनवले आणि तु माझा असा अपमान करशील का?



 कल्याण, माझ्या प्रिय बहिणी, जरी मी तुझ्यासाठी माझा जीव देऊ शकतो पण मी हे जेवण खाऊ शकत नाही. कारण जर मी हे जेवण खाल्ले तर माझा जीव खरोखरच निघुन जाईल...?



मनस्वी ठीक आहे, जेवू नकोस, मी पण जेवणार नाही?



कल्याण मनस्वीला उदास बघुन तो एक दीर्घ श्वास घेत भांड्यातुन ताट बाहेर काढतो आणि तीच्या समोर आणतो आणि म्हणतो घे वाढ जेवण...



मनस्वी कल्याणला जेवण देते.


कल्याण त्याच्या ताटातुन भाकरी उचलतो आणि आश्चर्याने बघतो आणि मग मनस्वी कडे बघुन म्हणतो.आता ही भाकरी आहे की काही शस्त्र? ही तोडण्यासाठी करवतापेक्षा कमी काही लागणार नाही.एक काम करुया, या भाकरीला आपन पुण्यातील म्युझियम किंवा बाजारत विकुन टाकुया ही खाण्या योग्य तर नहीं , किमान युद्धात ती शत्रुवर फेकुण त्याचे डोके फोडण्यासाठी उपयोगी पडेल.आणि ही भाजी आहे की वरील टाकीच्या पाण्यात असलेली हिरवी बुरशी काढुन मला सर्व्ह करून दिली आहेस?


मनस्वी तु ही प्लेट परत कर चल ? तु हे जेवण खाण्या योग्य नाहीस, मग ती ताट काढुन घेते.


कल्याण अजुन जोरात हसतो.



काही दिवसा नंतर...


कल्याणचा २१ वा वाढदिवस आहे आणि सर्वजण आत्ता केक कापत आहेत.


मनस्वीने स्वतः कोरोनाची वेळ आली आहे, म्हणुन तिच्या भावासाठी स्वतःच्या हातांनी केक बनवला आहे.


 मनस्वी वाढदिवसाच्या शुभेच्छा छोटू, आमचा मुलगा आता मोठा झाला आहे.


कल्याण केक कापतो आणि मनस्वी त्याला केक भरवते. 


कल्याण केक खाताच त्याच्या चेहऱ्याचा रंग उडुन जातो.मनस्वी स्वतः केक खाण्याआधी, कल्याण तिच्या हातातुन केकचा तुकडा हिसकावुन घेतो आणि तोंडात घालतो. आणि म्हणतो बरं काय बात आहे जाडे ? तु हा केक खुप चविष्ट बनवला आहे. आज फक्त मी पुर्ण खाईन, तुला अजिबात मिळणार नाही.


 मनस्वी अरे ?? मम्मी पप्पा आणि मला नहीं भरवणार का तु हा केक ? अतिशय उद्धट माणुस आहेस. बघ, कल्याण प्रेमाने बोलतोय, शांतपणे केक इथे दे.मनस्वी कल्याणाकडे वाटचाल करते पण कल्याणने प्लेट वर केली. कमी उंचीमुळे ती केकपर्यंत पोहोचु शकत नव्हती.पप्पा हे बघ. याला सांगा ना, मलाही केक टेस्ट करायची आहे.



कल्याण आज माझा वाढदिवस आहे म्हणुन मी खाणार आहे.आणि, तु इतकी जाडी होत चालली आहे की केक खाल्लास तर फुटशीट.हा केक तुला अजिबात मिळणार नाही...?


मम्मी रागाने म्हणते तलवार, काठी लढायला अजुन काहीतरी हवे आहे का? मी म्हणतो एकमेकांची डोकीच फोडा, ना बांबु वाजणार ना बासरी त्यांना भांडत सोडुन मम्मी किचनमध्ये जाते.


 मनस्वी आणि कल्याण अजुनही भांडण्यात व्यस्त आहेत.


मम्मी काही वेळाने हातात डब्बा घेऊन बाहेर येते. आणि म्हणते या डब्यात मीठ होते कुठे गेले ?


मनस्वी, अगं मम्मी, त्यात मीठ थोडं होतं, त्यात तर साखर होती, मम्मीच्या हातातुन डबा घेऊन ती चेक करते, त्यात खरंच मीठ असत. मग ती म्हणते याचा अर्थ मी केकमध्ये मीठ टाकले होते, साखर नाही?, या मुर्ख मुलाने केकमध्ये मीठ आहे हे का सांगितले नाही?


कल्याण म्हणतो तु सकाळपासुन किचनमध्ये आहेस माझा वाढदिवस स्पेशल सेलिब्रेट करण्यासाठी. एवढ्या प्रेमाने बनवलेल्या केकबद्दल बोलुन मी तुझं मन थोडं दुखावु शकलो असतो.या केकमध्ये जरी मीठ असेल पण तु जेवढ्या प्रेमाने बनवलं आहेस तो जगातील सर्वात गोड केक आहे.



मनस्वी, बघ मम्मे कोणत्या मोठ्या गोष्टींबद्दल बोलत आहे? आमचा छोटु खरोखर मोठा झाला आहे तीच्या डोळ्यात अश्रु येतात आणि मग ती कल्याणला मिठी मारते.


 मम्मी पप्पा त्या दोघांकडे पाहुन हसतात.


पप्पा अहो आज आमच्या घरचे दोन राक्षस पहिल्यांदाच भांडत नाहीत, एकमेकांची स्तुती करत आहेत. या खास क्षणासाठी सेल्फी तर बनतेच की. हा क्षण पुन्हा येईल की नाही माहीत? मनस्वीचे वडील सेल्फी काडता.


मनस्वीच्या डोळ्यात अश्रू आहेत पण ती अजुनही फोटोसाठी हसत आहे.


सध्याचा काळ...


काही मुलांच्या आवाजाने मनस्वी तीच्या आठवणींच्या दुनियेतुन बाहेर पडते. तीच्या चेहऱ्यावर हसु आहे पण डोळ्यात पाणी देखिल आहे.


कल्याण जाडे तु अजुनही पुर्वीसारखे खराब जेवण बनवत आहे की जेजुनसाठी बनवायला शिकलीस?


मनस्वी जेवणाचा डबा कल्याणच्या दिशेने सरकवते.


कल्याण तीच्या जेवणाच्या डब्यातुन अन्न खातो, त्याच्या डोळ्यात अश्रु येतात.आता तुझा जेवण पुर्वीसारखा राहिला नाही. या अन्नात खोडा करण्यासारखे काही ही सापडले नाही.


 मनस्वी चला, माझ्याकडे अशी गोष्ट आहे ज्यात तुला वाईट दिसत नाही.


कल्याण ताई त्यावेळी मी फक्त तुझा रक्षण करण्याचा प्रयत्न करत होतो. माहिर माझा चांगला मित्र होता आणि तुझ्यापेक्षा 2 वर्षांनी लहान होता. तु खूप हुशार, जबाबदार, यशस्वी होतास. आणि तो माहिर, नालायक, बेरोजगार, मला वाटले की तो फक्त आयुष्यभर तुझा फायदा घेईल. माझे मित्र माझी थट्टा करत होते की माझी मोठी बहीण तिच्या लहान भावाच्या वयाच्या मुलासोबत होती...


 मनस्वी कल्याण आम्ही दोघे एकमेकांचे चांगले मित्र होतो. मला माहित होते की संपुर्ण जग माझ्या विरोधात उभे राहील पण माझा भाऊ माझ्यासोबत असेल. सगळ्यात जास्त, माझा कोणावर विश्वास असेल तर तो तुझ्यावर, तुला माहिर आवडत नाही, तु माझ्या लढ्यात मला साथ द्यायची नाहीस असे तु गृहीत धरले. पण तु तुझ्या बहिणीला विसरलास यार. चार वर्षे ना मेसेज ना फोन. माझी अजिबात आठवन आली नाही?ज्या व्यक्तीसोबत मी माझ्या आयुष्यातील प्रत्येक क्षण शेअर केला ती व्यक्ती माझ्या आयुष्यातील सर्वात महत्वाच्या क्षणांमध्ये माझा आनंद शेअर करण्यासाठी माझ्यासोबत नव्हता. समजा तु मोठा झालास पण इतका मोठा की तु तुझ्या बहिणीलाच विसरलास?कल्याण काही बोलायच्या आधीच मनस्वी गाडीत जाऊन बसते.ती गाडीत बसुन रडत असताना तिची नजर तिच्या जवळ ठेवलेल्या लिफाफ्यावर पडली. पाकिटावर मोठ्या अक्षरात लिहिले आहोते - 'प्रिय ताई.'ती काही क्षण विचार करते आणि मग ती लिफाफा उघडून पाहते. आतुन एक पत्र बाहेर काढते.



प्रिय ताई,


बरं, मी सॉरीने सुरुवात केली पाहिजे पण माझ्याकडून झालेल्या चुकीसाठी क्षमस्व हा एक छोटासा शब्द आहे. चला तर मग सुरुवात करूया त्या शब्दांनी जे मला तुम्हाला गेल्या ४ वर्षात अनेकदा सांगायचे होते. ताई, मी तुझ्यावर खुप प्रेम करतो, मला तुझी किती आठवण येते हे मी सांगु शकत नाही.


तु गेल्यानंतर माझ्यातला एक भाग माझ्यापासुन दूर गेल्यासारखे वाटले.तु गेल्यानंतर मला कळले की बहीण, भावाचे नाते हे जगातील सर्वात प्रेमळ आणि अनोखे नाते आहे. आपण भांडतो, भांडतो पण जेव्हा आपण एकमेकांसोबत नसतो तेव्हा ही लढाई आपण सर्वात जास्त चुकवतो.आपण दिवसभर एकमेकांना शिव्या घालतो, पण बाहेरचे कोणी वाईट केले की आपण विचार न करता त्याच्याशी भांडतो.ते एकमेकांचे ऐकत नसले तरी आयुष्यातील प्रत्येक लहान-मोठ्या निर्णयात एकमेकांचा सल्ला घेतात.दिवसभर एकमेकांवर चिडतातच पण एकमेकांचे दु:खही न बोलता समजुन घेतात.


ब्रेकअप झाल्यावर ते रडण्यासाठी एकमेकांचे खांदे बनतात. आयुष्यात एखादी गोष्ट साध्य झाली की ते आपले दु:ख विसरून इतरांच्या सुखात सामील होतात.एकमेकांची तक्रार करतात पण एकमेकांशिवाय जगू शकत नाहीत.कधी चांगले मित्र म्हणून सल्ले देतात तर कधी सल्ले देतात.जगायला शिकवतात. शिक्षक बनून कधी आई-वडिलांप्रमाणे एकमेकांची काळजी घेतात तर कधी मुलांप्रमाणे विनाकारण भांडतात.पण अरेरे, या सुंदर नात्यातही आयुष्य बदलते. कधी कधी वाटतं लहानपणी आपण चांगले होतो, निदान मिठी मारून सगळ्यात मोठे भांडण विसरलो होतो.आता आपण मोठे झालो आहोत, छोटीशी भांडणे सुद्धा आपल्यात अंतर बनून उभी आहेत.


कधी कधी वाटतं आजही मी तुझ्याकडे गेलो तर तु मला माफ करून मिठीत घेशील 4 वर्षापासुन माझ्या मनगटात दुखतंय, ही राखी सर्व तक्रारी विसरून तुझ्या भावाला माफ करशील का?


- तुझा छोटु




मनस्वी पत्र वाचुन ढसाढसा रडायला लागलते.



गाडीचा दरवाजा उघडतो.


कल्याण मनस्वी जवळच्या सीटवर बसते आणि त्याचा रुमाल काढुन तिला देऊ लागतो. .



मनस्वी रुमालाकडे दुर्लक्ष करते आणि कल्याणला मिठी मारते.



कल्याणच्या डोळ्यातही अश्रु सता आणि ते दोघे बहिण भाऊ एकमेकांना मिठी मारून रडतात.



 मनस्वी माझा छोटु एक दिवस इतका मोठा होईल कोणास ठाऊक? आजकाल तु कोणते चित्रपट बघतोस? खुप बोलायला लागला आहेस.



कल्याण मी जरी मोठा झालो आहे पण तु अजुनही लहान मुलगी आहेस. आजही रडलीस तर नाक वाहु लागते.



 मनस्वी आणि तु अजुनही लहानपणी जसा दुर्गंधी होतास तसाच आहेस.



कल्याण हो तर तुम्ही मला कचराकुंडीतुन उचलुन आणले होते ना.


मनस्वी आणि कल्याण दोघेही हसतात. वर्षानुवर्षांचे दुःख एका क्षणात विसरून गेले आणि मग तेच बालपणीचे भाऊ-बहीण झाले.


कल्याण आता घरी चलशील का? मम्मी, पप्पा आणि जिजु आपली वाट पाहत आहेत. मी 4 वर्षांपासुन राखीची वाट पाहत आहे, मुहूर्त येण्यापूर्वी मला ती बांधायची आहे.


जीवनाच्या धावपळीत आपण अनेकदा नाती मागे टाकतो. पण प्रियजनांशिवाय या आयुष्यात मजा कुठे आहे? त्यामुळे या रक्षाबंधनाला जीवनातील घाई-गडबडीतून विश्रांती घ्या आणि आपल्या भावंडांसोबत राखी साजरी करा....???


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Drama