Adhyayan Mishra

Drama Romance

4.8  

Adhyayan Mishra

Drama Romance

मुस्कुराने की वजह तुम हो भाग-६

मुस्कुराने की वजह तुम हो भाग-६

9 mins
295


जिविशा तिच्या घरी आल्यावर..."

तन्वी तीला गरमागरम नुडल्स देत म्हणाली, " घे खा? कसा होता आजचा दिवस?? आणि ज्यांची तु केयरटे आहेस ती कशी आहे ,खडुस का स्वीट?"

जिविशा नुडल गिळताना म्हणाली, "श्र्वास तर घे?इतके प्रश्न?"

तन्वी हसुन म्हणाली, "अजुन एक प्रश्न बाकी आहे. परवानगी असेल तर तो ही विचारु?"

जिविशा ने तीच्याकडे पाहिलं."

तन्वी म्हणाली," मिळाला होता का तो? फ्लाईटवाला मुलगा?"

जिविशा एक दीर्घ श्वास घेत म्हणाली, "हो? देवाने शपथ घेतली आहे की माझे आयुष्य सरळ तर नाही चालु देणार."

तन्वी ने हसत विचारले."अरे हो खरे? कुठे मिळाला, सांग ना?"

जिविशा नुडल खाताना म्हणाली, "स्वतःहुन समजुन जा?"

तन्वी "एक मिनिट? म्हणजे तु जिथे गेली होतीस तो..?"

जिविशा "हम्म ?तो त्याचाच घर आहे. इमेजिन करू शकतेस किती विचित्र वाटलं असेल मला त्याच्या समोर?"

तन्वी"हाय, काय मुलाखात झाली असेल?"

जिविशा खुपच उर्मट? त्याला बघुन मी खिडकीतुन पळायला निघालो होतो आणि तो समोर होता, खुप अभिमान आहे त्याच्यात, पण मी पण कोणालाही भाव देणार्‍यांपैकी तर आहे, नाही?धुऊन टाकला चांल्याने त्याला, आता जास्त बनण्याचा प्रयत्न करणार नाही.श्रीमंत असेल स्वत:साठी ,मला टिप देयायला चालला होता, मला? आभार की त्याचा पैशांचा बंडल नुकताच उडवला, फाडला नाही?"

तन्वी तीच्या डोक्यावर हलकीच टपरक मारत म्हणाली, "आभार याचे मान की तुझ्या या वागण्या नंतर ही तु इथे सुखरूप आहेस , कितीदा सांगितले आहे की शांत राहायला शिक? कोणाशीही भांडु नकोस, तो श्रीमंत माणुस आहे, काहीही करू शकतो...?"

जिविशा काही करून तर दाखवेल,जीव ना घेणार त्याचा?तसे, काहीही नाही करणार कारण आजच्या मुलाखतीतच इतका तर समजल असेल की मी त्याच्या इशाऱ्यांवर नाचणाऱ्या मुलींसारखी नाही आहे मी."

तन्वी " काय केले आहेस तुने तिथे ?"

जिविशा 'काही जास्त नाही. त्याने मनगट पकडले होते,तर मला ही बळजबरीने त्याच्या कॉलरवर हात ठेवावा लागला?"

तन्वी तिच्या छातीवर हात ठेवत ती म्हणाली, "अरे देवा तुझं डोकं खराब झालं आहे ? तु कामावर जाऊ नकोस उद्यापासुन , दुसरी कोणतीतरी नोकरी शोधेन तुझ्यासाठी."

जिविशा"अरे, शांतिने बसुन रहा ? समोर नव्हती आली तोपर्यंत पळुन पण गेली असतो, पण आता मी कुठेही जाणार नाही?तसे पण, त्या नागफणीशी काय लेन देन? मी ताच्या आजीची केअरटेकर आहे ना, आणि ती खुप गोंडस आहे ."

तन्वी हसायला लागली आणि म्हणाली, "नागफणी? सिरियसली..??" तो ही घरात येईल जाईल ना?

जिविशा मग येओ जाओ ना, त्याला अडवलंय कोणी , फक्त मला न छेडो , नाहीतर आज फक्त धमकीच दिली आहे केस उपटण्याची, पुढच्या वेळी तोडली नाहीत केस तर बोल."

तन्वी आश्चर्याने म्हणाली, "केस? म्हणजे ?"

जिविशा "शर्टची दोन नव्हे, तीन बटणं उघडुन हिरो बनत होता, अशा परफॉर्मन्सची काय गरज आहे? शिस्तीत बटणं बंद करूनही राहु शकतो ना ?"

तन्वी"तु छातीवरचे केस ......? वेडी झाली आहेस? काय विचार करत असेल तो? अशी कोणती मुलगी बोलते?"

जिविशा "विचार तर तेव्हा केला असता जेव्हा मी त्याच्या छातीच्या स्तुतीने बॅलड्स वाचले, किंवा त्याला चिकटुन राहिली?मी असं काही केलं नाही की तो माझ्याबद्दल विचार करेल , खपु हट्टी आहे तो, गॅरंटी घेते , काही नाही विचार करणार तो?"

तन्वी"कसे?"

जिविशा" कारण हजारो ताऱ्या सिताऱ्या मध्ये लुकलुकणारातो एकटाच चंद्र जो आहे तो, अशाने एका धुमकेतुसारख्या मुलीचा विचार का करेल? शांत राहा, सर्व ठीक आहे."

तन्वी"अशांतता आणण्याचे काम करतेस आणि बोलतेस की शांत राहा? हा तर विचार कर की जियांश आहे तुझ्या पुढे..?"

जिविशा "जियांश आहे माझ्या पुढे म्हणुनच तर असे काम करत आहे जेणेकरून कोणीही मला पसंत करू नये ,माझी इच्छा आहे की माझ्या आयुष्यात येणारा प्रत्येक मुलाने नापसंत करावे मला?"

तन्वी म्हणाली जर सर्व काही इच्छेनुसार होते, तर हरकतच काय होती?", मग ती मनातल्या मनात म्हणाली, "तुझ्या या वृत्तीमुळे तो तुझ्याकडे अधिक आकर्षित होईल हे तुला माहीत नाही. जिथपर्यंत मला वाटते तो तुमच्याकडे आकर्षित झाला देखिल आहे.त्या दिवशी जर त्याला बदला घ्यायचाच होता तर त्याने चालत्या वाहनातुन खाली फेकुन दिले असते किंवा काही गैरवर्तन केले असते परंतु त्याने गाडीतुन उतरू देखिल दिले नाही कारण कदाचित त्याला काही क्षणाची साथ हवी होती. "

जिविशा भांडी धुवायला गेली होती, मग जांभई येत असताना बोलू लागली, बोलता बोलता डुलकी घेत होती आणि आता काही क्षणातच ती झोपेच्या कुशीत होती.

तन्वी ने तीच्याकडे पाहिलं आणि मग प्रत्येक ठिकाणी पडुन हसत ती स्वतःशीच म्हणाली, "मुलगा हट्टी आहे, रागीट आहे, पण माहित नाही का मला तो माणुस वाईट वाटला नाही?"

------

जिविशा दुसऱ्या दिवशी कामावर गेल्यावर तिने किचनमध्ये सावित्रीदेवीसाठी जेवण बनवायला सुरुवात केली.

जीवांश खाली उतरून नाश्त्याच्या खुर्चीवर बसल्यावर प्रमोद जेवण वाढु लागला."

जिविशा किचन मधुन बाहेर आली आणि म्हणाली, "गुड मॉर्निंग मिसेस कुलकर्णी? हा तुमचा नाश्ता?"

जीवांश ने एक नजर नाश्त्याकडे पाहिले आणि मग नाश्ता करायला सुरुवात केली. रात्रभर जिविशाचे शब्द जीवांशच्या मनात घुमत होते आणि आज तो पुर्ण बिझनेस सुट घालून बसला होता.

सावित्री देवी जेव्हा पाहिले की दोघे ही एकमेकांकडे ढुंकूनही पाहत नाहीत तर त्या अचानक खोकु लागल्या."

जिविशा ने पटकन ताच्या पाठीवर हात ठेवला."

जीवांश ही खुर्चीवरून उठुन एक हात त्यांच्या पाठीवर ठेवला आणि दुसऱ्या हाताने पाण्याचा ग्लास त्याच्यासमोर ठेवत म्हणाला आजी पाणी घे?"नकळत जीवांशचा हात जिविशाच्या हातावर होता म्हणुन जीवांशने लगेच हात मागे घेतला."

जिविशा ने ही तिचा हात तिच्या दिशेने ओढला."

या दरम्यान दोघाची नजर एकमेकांच्या चेहऱ्यावरून गेली, मग लगेचच आपली आपली नजर हटवुन ते वेगवेगळ्या दिशेने पाहु लागले...

सावित्री देवी हसल्या आणि म्हणाल्या, "मला पहिल्यांदाच वाटत आहे की माझ्या मेहनतीला यश येईल,जीवांश या मुलीला आज नाही तर उद्या पसंत करू लागेलच."

जीवांश नुकताच खायला लागला."

जिविशा मनातल्या मनात म्हणाली, " केअरटेकर मी आहे ना, याला हात ठेवायची काय गरज होती? हं? मग म्हणेल की माझ्यावर लाइन मारत आहे, संधी शोध आहे? नवाबजादा."

जीवांशला तेव्हाच खोकला सुटला."

सावित्री देवी जिविशाला म्हणाली, पाणी दे बाळा?

जिविशा हसत म्हणाली, "त्यांना पाणी नकोय.ते तर थुंकी गिळुन काम चालवुन घेतील."

जीवांश हे ऐकताच त्याला जिविशाचं थुंकणे पुन्हा आठवले आणि तो तिच्याकडे टक लावुन पाहु लागला."

जिविशा उभी राहिली आणि म्हणाली, "मी माझा फोन तुमच्या खोलीतच विसरले, कदाचित तो वाजत असेल?"

जीवांश तिच्या जाताच उभा राहिला आणि फाईल घेण्याच्या बहाण्याने वरच्या मजल्यावर गेला?"

जिविशा सावित्रीदेवीच्या खोलीतुन निघणार होती तेवढ्यात..."

जीवांश ने तिचा हात धरला आणि तिला स्वतःसमोर ओढले.आणि म्हणाला, "कालच्या बोलण्याला फक्त धमकी समजली आहेस का?"

जिविशा रागाने म्हणाली.हात सोडा."

अन्वय हात न सोडता म्हणाला, थुंकी नेच काम चालवुन घेतील म्हणायचं काय आहे तुला ? काम करत आहेस तर शिस्तीत बोलायला शिक, नाहीतर उद्धट पणा करायला मला ही खुप मजा येते. हम्म ?"असे म्हणत जीवांशने त्याचा दुसरा हात तीच्या मानेच्या अगदी जवळ भिंतीवर ठेवला."

जिविशा एक नजर त्याच्या हाताकडे बघितल आणि म्हणाली, "नक्कीच? मलाही तुमच्याकडुन अशीच अपेक्षा होती, पण तुम्हाला सांगते की माझ्याशी गरजे पेक्षा जास जवळीक चांगली नाही तुमच्यासाठी ."

जीवांश कठोरपणे म्हणाला आणि माझ्याशी जास्त उलझन तुझ्यासाठी ही अनेक अडथळे निर्माण करू शकतात.” आणि मग त्याने तीचा मऊ हात सोडुन दिला आणि तो जायला वळाला तर पडता पडता वाचला..."

जिविशा ने त्याला तिचे पाय मधीत टाकुन अडवले होते आणि मग पडण्यापुर्वीच ताचा हात धरला."

जीवांश तिच्याकडे एक पाऊल टाकत रागाने म्हणाला, हे कृत्य करून...?"

जिविशा त्याचं बोलणं थांबवत म्हणाली, "सिद्ध काय करायचे आहे..?हेच ना ?"

जीवांश भयंकर नाराजीच्या भावनेने तिच्याकडे पाहत होता."

जिविशा म्हणाली, " फक्त इतकाच की तुम्ही मला धमकवण्याचं बंद करा कारण जेवढं त्रास तुम्ही मला द्याल, मी त्याच्या दुप्पट देईन."

जीवांश तीच्या डोळ्यात बघत म्हणाला, "तुझी ही गोष्ट लक्षात ठेव “असु शकतो की कोणत्या तरी दिवशी समोरुन संधी देईन तुला दुप्पट करण्यासाठी आणि तु नाही करु शकलीस?”

जिविशा असमझ त्याच्याकडे पाहत राहिली आणि तो वळुन निघुन गेला."

सावित्री देवी हसुन म्हणाली, "खूप वेळ लागला फाईल आनायला ?"

जिवांश जरा थांबला आणि म्हणाला, " मिळत नव्हती आजी, आणि जसे तुम्ही विचार करत आहात तसे नाहीये, मला सेटल करण्याचा स्वप्नं बघणं छोडुन आपल्या तब्येतीची काळजी घे,? ती मुलगी फोनवर बोलत आहे कोणाशी तरी?"

सावित्री देवी खोडकरपणे म्हणाल्या, "पण तिच्या बद्दल तर मी विचारलंही नाही??"

जीवांश चालता चालता म्हणाला, "ती खुपच असभ्य मुलगी आहे, असा कोणता प्रश्नच येत नाही."

जिविशा पायऱ्या उतरताना मनातल्या मनात म्हणाली"या नागफणीची तर...?मला असभ्य म्हणाला, स्वतःची कृती याला दिसत नाही का?"

सावित्री देवी मनातल्या मनात म्हणाली, " सभ्य मुली ही तुला केव्हा आवडल्या आहेत?"

जिविशा खाली आली, सावित्री देवीची भांडी काढली आणि ड्रॉईंग रूममध्ये घेऊन गेली.

------

काही दिवस असेच निघुन गेले सावित्री देवी आणि जिविशा यांच्यात जवळीक वाढली होती...

सावित्री देवींनी एके दिवशी संध्याकाळी तीच्या जवळ बसुन विचारले मला तुझ्याबद्दल काहीतरी सांग बाळा?"

जिविशा" माझ्याबद्दल जास्त काही नाही जाणण्यासारखं , मी माझ्या मैत्रीण तन्वी सोबत राहते,कुटुंबात भाऊ आणि वहिनी आहेत."

सावित्री देवी "लग्नाबद्दल काय विचार आहे ?"

जिविशा लग्ना बद्दलचं विचार खुप वाईट आहेत, एकटे राहणे चांगल वाटतं ?"

सावित्री देवी"असं नसतं,जर तुझ्या आईवडिलांनीही असाच विचार केला असता? तर तु या जगात आली असतीस?"

जिविशा "मिसेस कुलकर्णी, हेच तर मला ऐकायचे होते? लग्न फक्त यांच्यासाठीच होतो की एक नवीन सदस्य जगात येऊ शकते. यापेक्षा अधिक काही नाही?"

भारती देवी आश्चर्याने म्हणाल्या, "इतकी नकारात्मक विचारसरणी?" ,

जिविशा"विचार काय आहे, मिसेस कुलकर्णी, विचारावरला पण तर जगच प्रभावित करत आहे."

सावित्री देवी " काय तुझ्या दादा वहिनी मध्ये काही आहे का !

जिविशा"अरे नाही आजी? देव न करो, म्हणुनच त्यांच्या पासुन वेगळी राहते,कारण माझ्यामुळे दोघांमध्ये कधीही दुरावा निर्माण होऊ नये म्हणुन?मला लग्न करायचं नाही तर त्यांच्या वैवाहिक जीवनावर का परिणाम करू?

सावित्री देवी "आजीच म्हण, चांगला वाटतंय? " मिसेस कुलकर्णी अतिशय विचित्र भाव देतो."

जिविशा खिडकीजवळ उभी होती, तिच्या चेहऱ्यावर तणाव होता."

सावित्री देवी तीच्याकडे बघत म्हणाली, " कोणावर प्रेम केलं होत का?"

जिविशा ने आता त्यांच्याकडे पाहिलं."

सावित्री देवी म्हणाली, "घाबरू नकोस? केस पांढरी झाली आहेत तर चेहरा बघुन काही तरी अंदाज येतोच आणि मी ती भितीदायक आजी नाहीये, मी मोकळे विचार ठिवते , माझ्याशी तु बोलु शकतेस."

जिविशा" माफ करा आजी? पण मला आज या विषयावर अधिक बोलायचे नाही, जेव्हा मला तुमच्याशी सोयीस्कर वाटेल तेव्हा मी तुम्हाला सर्व काही सांगेन."

सावित्री देवी म्हणाल्या."तुला जसे ठीक वाटेल?"

जिविशा पाणी पिताना म्हणाली, " तुम्ही सांगाना तुमच्या लग्नाच्या दिवसात काय व्हायचं?"

सावित्री देवीचा चेहराया वयातही उजळला आणि त्या म्हणाल्या, "आम्ही एकमेकांना लपुन छपुन पाहायचो."

जिविशा आश्चर्याने म्हणाली "लग्नाच्या आधी...?"

सावित्री देवी प्रेमळपणे म्हणाली, "हट्ट?? लग्नानंतर?"

जिविशा"का? लपुन का?"

सावित्री देवी" माझ्या सासुबाईंना मी सरकारजी म्हणायचो, ते खुप कठोर होती! त्यांच्या समोर काय हिम्मत की आम्ही दोघंही एकत्र उभे राहिलो तरी संधी मिळाली तर नजर लपवुन लपुन-छपुन डोळ्यानेच हात लावायचो एकमेकांना?”

जिविशाच्या तोंडातुन आनंद बाहेर पडला?” व्वा..??

सावित्री देवी"काय व्वा..? ती आमच्या काळची गोष्ट होती?"

जिविशा "आजच्या युगातही इतकं सुंदर प्रेम असतं तर प्रेमाचं सौंदर्य टिकुन राहिलं असतं, कोण सांगु शकेल की केवळ शरीराला स्पर्श करणं हे प्रेम नाही, तर डोळ्यांनी आत्म्याला स्पर्श करणं हे प्रेम आहे."

सावित्री देवी हसल्या आणि तीच्याकडे बघत म्हणाल्या, " प्रेम मनापासुन समजतेस, मग घाबरतेस का?"

जिविशा कारण हे तुमचे युग नाही, या युगात असे प्रेम मिळणे अशक्य आहे."

सावित्री देवी प्रत्येक युगात सर्व प्रकारचे लोक असतात? आता मला बघुन घे , मी माझ्या मुलावर आणि सुनेवर कसलाही कडकपणा लादला नाही, त्यांना स्वातंत्र्य दिले, तरीही काही सरकार सापडेल, जे एकत्र पाहुन भुवया आवळतात."

जिविशा"तर हे सांग की तुम्ही सरकारपासुन वाचवुन नागफणीच्या वडिलांना या जगात कसे आणले?"

सावित्री देवी आश्चर्याने म्हणाली " नागफणी...!!"

जिविशा प्रकरण हाताळताना म्हणाली, "अहो, आमच्या वस्तीत बरेच साप येतात, साप येऊ नयेत म्हणून नागफणी लावायचा विचार करत होतो, तेव्हाच तोंडातुन नागफणी बाहेर पडलं. बरं मला म्हणायचं होतं मिस्टर कुलकर्णी."

सावित्री देवी हसुन म्हणाल्या, "हे सगळे श्रेय आता आहेत, ना बेटा! पूर्वी एकत्र कुटुंबे असायची आणि कमाई एकच होती? अशा स्थितीत सरकारला वाटायचे की आता मुलं झाली तर? मग खर्च वाढेल, या चक्कर मध्ये त्या स्वतःच माझ्या दारासमोर खाट लावुन झोपत होत्या.आता कोणी किती दिवस दुर राहायचे,फक्त एके दिवशी माझ्या नवऱ्याने हिंमत दाखवली आणि खालुन खोलीत आले."

जिविशा पोट धरून हसायला लागली आणि म्हणाली, "मग?"

सावित्री देवी"मग काय? रोजच्या भेटीगाठी होऊ लागल्या, ते असेच येयाचे आणि असेच सकाळ होता होता जायचे."

जिविशा"तुमच्या सरकारला माहिती नाही झाले ?"

सावित्री देवी"हो? आमचे पूर्वीसारखे उमललेले चेहरे पाहुन आता त्यांना संशय येऊ लागला, त्यांनी चौकशी केली, आम्ही दोघींनी स्पष्टपणे पाठ फिरवली आणि ती म्हणाली, "ठीक आहे, ठीक आहे.तुम्ही आता लपवत आहात ना? ज्या दिवशी मुल जन्माला येईल मी खबर घेईन."

जिविशा आता हसु लागली आणि म्हणाली,मग?"

सावित्री देवी मग तेच घडले, विवांश या जागात यायला झाला, तेव्हा सरकारजींना कळले, त्यांनी खुप काही ऐकविले? मी रडलो होतो पण त्या दिवशी ते माझ्या पाठीशी उभे राहिले आणि मग विवांश या जगात आला पण त्यानंतर आम्ही दोघान मध्ये. ऐकण्याची आणि बोलण्याची हिंमत नव्हती, मग फक्त विवांशलाच पाळुन पोसुन मोठ केल."बस हा? आता मला जरा विश्रांती घेऊ दे? आज फार काही बोललो नाही?" म्हणत आजीने वळसा घेतला."

जिविशा आता तिचे केस सेट करून उभी राहिली, तिची नजर दरवाजाजवळ उभ्या असलेल्या जीवांशवर पडली."जिविशाने त्याच्यावरून नजर हटवली आणि पुढे जायचा विचार केला तर..."

जीवांशने तिचे मनगट पकडले,

जिविशा ने तिचा मनगट झटकला."

जीवांश ने मान खाली घालुन काही पावले पुढे केली."

जिविशाला वाटले की तिने घाईघाईत ओढनी घेतला नसेल ती वळली तर..."

जीवांश ने ओढनी उचलुन समोर ठेवला."

जिविशा ने घाईघाईने हातातुन ते काढुन आजुबाजूला पाहिले."

जीवांश ने तिच्याकडे समुद्राभिमुख नजरेने पाहत विचारले, "इंटेंस लुक देणारी मुलगी अचानक लाजण्याचे नाटक का करतेय?"

जिविशा उत्तर न देता किचनमध्ये गेली..."

जीवांश हसला आणि म्हणाला," मला तर माहितीच नव्हतं की ही अल्कापिंड स्फोट करणे सोडुन लाजु ही शकते?"

(क्रमशः)


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Drama