Adhyayan Mishra

Drama Romance

4.8  

Adhyayan Mishra

Drama Romance

मुस्कुराने की वजह तुम हो भाग-४

मुस्कुराने की वजह तुम हो भाग-४

5 mins
323


दुसऱ्या दिवशी जिविशा उठुन कामावर गेली, तर दुसरीकडे जिवांशाने आपल्या माणसांना जीविशाचा फोटो सेंड करून तिला शोधण्याचा आदेश दिला.....

" जिविशा तन्वी सोबत राहत होती, त्यामुळे साधारण अर्ध्या दिवसानंतर जिवांशच्या माणसांना जिविशा बद्दल कळले आणि त्यांनी जीवांशला फोन केला?"

"हॅलो?"

" ती ज्या पत्त्यावर गेली आहे.........×××××× "

जीवांश पत्ता ऐकताच रागाने म्हणाला.'नॉनसेंस इम्पॉसिबल... ? पुन्हा तपासा."

"तिथुन पुन्हा तोच आवाज आला, "सर,पक्की बातमी आहे की ती याच पत्त्यावर गेली आहे?"

जीवांश फोन कट करत म्हणाला ," हिची इतकी हिम्मत की टक्कर पासुन मन भरला नाही तर घरात घुसुन आली,हिला तर आज चांगल्याने ऐकवेन , नक्कीच लालची आहे ही ? घरत...? तेही माझ्या घरात......?चालु मुलीला माझा पत्ता कुठुन मिळाला?जीवांश कारमध्ये बसुन घराकडे निघाला आणि गाडी पार्क करून तो उतरला आणि दारातुन आत शिरला..."

जिविशा रिकामी भांडी किचनमध्ये ठेवुन बाहेर पडणार होती, किचनमध्ये दोन नोकरही हजर होते?"जिविशा ने जेव्हा जीवांशला पाहिले मग ती घाईघाईने भिंतीच्या मागे गेली आणि डोके हलवत कुरकुर करत म्हणाली, "त्या दिवशी त्या व्यक्तीशी वारंवार झालेल्या भांडणाचा असा परिणाम झाला की आता सर्वत्र असे दिसते की तोच उपस्थित आहे."

जीवांश त्यावेळी फोनात कोणता तरी मेल बघत होता त्यामुळे तो जिविशा पाहु शकला नाही, त्याने डोके वर केले आणि फोन ठेवत त्यांच्या खोलीत गेला."

जिविशा ने पुन्हा डोकं काढुन बघितलं, तर तो गायब होता, कुणीच नाहीये, मला इथे सावधानी ने काम करावे लागेल, मिसेस कुलकर्णी सुद्धा खुप चांगल्या स्वभावाच्या आहेत?"

"जिविशाने आता गॅसवरून सुप काढला आणि सुपचा बाऊल ट्रेमध्ये ठेवुन तीने तो ट्रे हातात घेतला आणि सावित्रीदेवीच्या खोलीकडे निघाली,तर तीला पुन्हा एका बाजु ने येत असलेला जीवांश दिसला, फॉर्मल कपडे घातलेला, तो त्याचे लांब पावले टाकत चालत येत होता."जिविशाने एका नोकराला आवाज दिला आणि म्हणाली, ऐका ना ?फक्त माझा भ्रम आहे की तुम्हाला ही तिथे कोणीतरी दिसत आहे का?"

नोकर उत्तर देत म्हणाला."हो?"

जिविशा ने आश्चर्याने विचारले. " तो माणुस तुम्हाला सुद्धा दिसतोय,नेव्ही ब्लू शर्ट आणि पांढर्‍या ट्राउजर मध्ये..?"

तो नोकर म्हणाला होय? साहेब, आहेत ते आमचे?समजु शकते मी तुमची मन:स्थिती ,आमचे साहेब आहेतच असे, त्यांना पाहुन मुलींची हिच अवस्था होते.'' असे म्हणत तो किचन कडे गेला."

जिविशा चे तोंड उघडेच राहिले आणि जीवांशकडे पाहता पाहता ती लगेच फ्रीजला चिकटली."

जीवांश ने आवाज दिला आणि म्हणाला, "प्रमोद, माझी कॉफी घेऊन ये?"

प्रमोद "हो साहेब ?"

जीवांश ड्रॉईंग रूम कडे जात म्हणाला, "प्रमोद, घरात

बाहेरचे कोणी आले आहे का?"

प्रमोद उत्तर देत म्हणाला,".. नाही साहेब? बाहेरची कोणी नाही, तुम्ही केअरटेकर ठेवली आहे ना, फक्त ती आली होती."

जीवांश"हम्म ठीक आहे?"मग तो आपल्या हातात मॅगझिन घेऊन बाजुला गेला."

जिविशा ने डोक्यावर माहित नाही किती चापटी मारल्या आणि मनातल्या मनात म्हणाली,"हे या नागफणीचे घर आहे, देवा ही माझी फसवणुक आहे ??परत त्या दिवसा सारखी चाल चाललीत ना ? मला इथे पाठवुन तुमच्या हृदयाला शांतता मिळाली ? जग गोलाकार असल्या सह सह खुप छोटा देखिल आहे,म्हणुनच तर एक दिवसानंतर समोरासमोर आले आहेत?"

"सुपचा ट्रे ठेवत तिने किचनच्या खिडकीकडे पाहिलं आणि मनातल्या मनात म्हणाली,"मी इथे नहीं थांबणार, इथे काम ही नाही करायचे मला ? या नागफणीचे रोजचे काटे मला सहन होणार नाहीत,आणि त्याच्या आजीसमोर ताचा अपमान करणं चांगलं नाही वाटणार?"

"ती प्रमोदच कॉफी बनवुन झाल्यावर, तो बाहेर जाताच तिने खिडकीतुन उडी मारली आणि खिडकी बंद करून वळुन पळण्याचा प्रयत्न करताच ,समोर जीवांशला टक्कर देता देता वाचली?"

"धत तेरे की..?याच्या पायातही शांतता नाही रहात का?आताच तर घरात होता ना मग बाहेर भटकायला कोणती आपत्ती आली आहे ?शांतपणे पळुनही जाऊ देत नाहीत लोक?"

जीवांश त्याच्याकडे बघत होता..."

जिविशा ने ही त्याच्याकडे पाहिलं आणि म्हणाली, "समोर येण्याचे कारण कळेल का?"

जीवांश खिशात हात ठेवत म्हणाला," प्रश्न माझ्या जवळ पण आहे?'खिडकीतुन उडी मारण्याचे कारण काय? माझ्या घराला कायद्याने दरवाजे लागले आहेत?"

जिविशा जीवांशला उत्तर देत म्हणाली " माझी मर्जी?"

जीवांश आश्चर्याने म्हणाला."एक्सक्यूज मी?"

जिविशा "इतके आश्चर्यचकित का आहात तुम्ही ? मला तुमचा हा चेहरा बघायचा जरा पण मन नव्हता , म्हणुन मी बाहेर पडण्यासाठी हा मार्ग निवडला."

जीवांश ने आपले दात घट्ट केले आणि काही क्षणाच्या विरामानंतर तीला म्हणाला, "येथे तुला कामावर ठेवले आहे? असे कृत्य केले तर...?

जिविशा "एक मिनीट ?"जीवांशचे बोलने थांबवता म्हणाली,"मी ही नोकरी सोडत आहे. इथे येण्यापुर्वी मला हे घर तुमचं आहे हे माहीत नव्हतं, पण आता माहित आहे तर तुमच्या सोबत काम करण्याचा माझा कोणताही विचार नाही."

जीवांशचा डोका भण्णाटुन उठला ,त्याला नकारची सवय नव्हती?आजपर्यंत कोणीही त्याल नाकारले नव्हते, त्याची कोणतीही ऑफर मिळवण्यासाठी लोक उत्सुक होते, पण जेव्हापासुन ही मुलगी दिसली होती.तेव्हापासुन त्याची मन:शांती दुरावली होती?"

जीवांश रागाने थुंकी गिळत म्हणाला, " सिद्ध काय करायचे आहे?"

जिविशा ने तिचे ओठ कुरतडले आणि म्हणाली, " तुमच्याशी माझा काय संबंध, जे मी तुम्हाला काही सिद्ध करून दाखवेल,गैरसमज कमी पाळत जा?"

सावित्रीदेवी वरून बंद खिडकीच्या काचेतुन विसावलेल्या दोघांकडे बघत होत्या, दोघीही एकत्र खूप प्रेक्षणीय दिसत होते? दुपारचा सुर्य जिवाशाच्या चेहऱ्यावर पडत होता, तिचे गाल लाल झाले होते, तिचा तेजस्वी चेहरा खुपच सुंदर दिसत होता."

"बोलता बोलता तिने सहजतेने तिचे केस एका अंबाड्यात गुंडाळले, म्हणून आजी हसली आणि स्वतःशीच म्हणाली, "कदाचित माझ्या नातवाचा शोध संपला असेल?"

जीवांश ने तिला अंबाडा बनवताना पाहिल्यावर त्याची नजर जिविशाच्या लांब मानेकडे गेली, उन्हामुळे तिच्या मानेवर घाम आला होता, तिच्या छोट्या नाकावरही घामाचे काही थेंब पडले होते."

"तिचा तो टोन पाहुन तो स्तब्ध झाला हो, पण तरीही त्याला तिला जाऊ द्यायचा नव्हता. तीच्या मार्गात संकट निर्माण करायचे होते?"

"तिला थांबवण्यासाठी तो समजूतदारपणे म्हणाला, "मला तुझ्याकडुन एवढी आशा होती, तुला हाकलुन देण्याची मला तसदी घ्यावी लागली नाही हे बरे?"

जिविशा ने तिची चिडचिडी नजर वर केली?"

जीवांश किंचित झुकुन तीच्या डोळ्यात बघत म्हणाला, "तसे कोणत्या गोष्टी ची भीती आहे कि दरवाज्या ऐवजी खिडकीतुन

पळत होतीस ?असो? जाणुन खुप चांगले वाटले कि तु मला घाबरतेस ? ."

जिविशा मी कुणाला घाबरत नाही?"

जीवांश "मैदान सोडुन पळण्याच्या तयारी होती, रंगेहात पकडली देखिल गेली पण आता पण खोटं छे..??..छे?? दया येत आहे तुझ्या खोट्या हिंमतीवर?"

जिविशा ने श काहीतरी बोलण्यासाठी तोंड उघडले... तेव्हाच?"

जीवांश पुन्हा म्हणाला, इथे आला आहेस तर काही काम तर केलाच असणार? पेमेंट घेऊन जा, मी कोणोचा उपकार नाही ठेवत?"जीवांश पैशाचे बंडल काढून त्याच्याकडे देत म्हणाला, "कामाबरोबरच टीपही आहे?"

जिविशा ने आता ताच्याकडे डोळे उघडे करुन पाहिले आणि अचानक ताच्या हातातुन पैसे घेऊन एक नोट काढली आणि बाकीचे त्याच्या तोंडावर फेकुन दिले."

जीवांश ने खिशातुन हात बाहेर काढला आणि तीचे मनगट धरून मोठ्या रागाने गर्जना केली, "असं कृत्य करण्याची तुझी हिम्मत कशी झाली?"

जिविशा त्याच्या डोळ्यात बघत, एक पाऊल पुढे टाकत, त्याच्या कॉलरला धरून गर्जना करत म्हणाली "तुमची हिम्मत कशी झाली मला टिप देण्याची ?आतापर्यंत कोणाचीही इतकी औकात नाही होऊ दिली मी, की तो मला टिप देऊ शकेल?तर मग तुम्ही कोण आहात? मी कष्टाचे पैसे सोडत नाही आणि भीक दिलेले पैसे घेत नाही? समजले..? भविष्यात लक्षात ठेवा..."

जीवांश रागाने खाऊन जाणाऱ्याच्या नजरे बघत म्हणाला,कॉलर सोड ??"

जिविशा दात किटकिटत म्हणाली, "आधी तुम्ही मनगट सोडा?"

*******

क्रमशः


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Drama