Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jyoti Jaldewar

Classics

2  

Jyoti Jaldewar

Classics

विवेक वैराग्य दोघें

विवेक वैराग्य दोघें

1 min
7.2K


विवेक वैराग्य दोघें भांडती । ज्ञान अज्ञान पाहाती रे ।

आपुले स्वरुपीं होऊनि एक चित्त झाली सकळ सृष्टी रे ॥१॥


हुतुतुतुतु खेळूं रे गडिया हुतुतुतुतु खेळू रें ।

रामकृष्ण गोविंद हरी नारायण निशिदिनीं भजन करा रे ॥धृ॥

हिरण्यकश्यप प्रल्हादपुत्र खेळतां आले हातघाई रे ।

बळेंचि आला फळी फोडुनी गेला पित्यासी दिधलें डायीं रें ॥२॥


राम रावण सन्मुख भिडता बरवा खेळ मांडिलां रे ।

कुंभकर्ण आखया इंद्रिजितासी तिघांसी पाडिले डायीं रे ॥३॥


कौरव पांडव हुतुतु खेळती खेळिया चक्रपाणी रे ।

कामक्रोध जीवें मारिला उरुं दिला नाहीं कोणी रे ॥४॥


एका जनार्दनीं हुतुतु खेळतां मन जडलें हरी पायी रे ।

विवेक सेतु त्यांनी बांधिला उतरुन गेलें शायीं रे ॥५॥


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics