Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Classics

3  

Sanjay Ronghe

Classics

आला बहर संगीताला

आला बहर संगीताला

1 min
191


आला भावनांना पूर

लागला लयीत सूर ।

गीत सजले प्रेमाचे

नाद स्वर कुठे दूर ।


झंकारली विना जशी

तबल्याने दिली थाप ।

रुणझुणले घुंगरू आणी

सुरांनी घेतला आलाप ।


थय थय धिन धिन 

उठले सुरांचे तरंग ।

स्वरांची ती जुगलबंदी

मैफिलीस आला रंग ।


आला बहर संगीताला

धुंद झाले सारे नाद ।

तृप्त होऊनि रसिकजन  

गेले देऊन आपुली दाद ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics