Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Anil Rathod

Tragedy

3  

Anil Rathod

Tragedy

ЁЯМ╖рд╡рд┐рдзрд╡рд╛ рдореНрд╣рдгрддреА..!ЁЯМ╖

ЁЯМ╖рд╡рд┐рдзрд╡рд╛ рдореНрд╣рдгрддреА..!ЁЯМ╖

1 min
400


рдЭрд╛рд▓реЗ рд╕рд╣рд╛ рдорд╣рд┐рдиреЗ рднреНрд░рддрд╛рд░ рдЬрд╛рд╡реВрдиреА 

рддрд░реА рдордВрдЧрд│рд╕реВрддреНрд░ рдЧрд│реНрдпрд╛рдд рджрд┐рд╕рд▓рдВ....

рд╡рд╛рдЯрд▓рдВ...рд╡рд┐рдЪрд╛рд░рд╛рд╡рдВ рддрд┐рд▓рд╛ рдкреНрд░рд╢реНрди

рдкрдг рддрд┐рдЪреНрдпрд╛ рд╕реНрддреНрд░рд┐рддреНрд╡рд╛рдирдВ рдорд▓рд╛ рдЯреЛрдХрд▓рдВ....


рдореНрд╣рдгрдд рдЕрд╕рд╛рд╡реА рдордиреЛрдорди рдзрдиреАрд▓рд╛ 

рдЖрд╣реЗ рдЦрдВрдмреАрд░ рдореА рдЙрднреА... рдмрдШ рдЖрдЬрд╣реА

рдореБрд▓рд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдЬрдмрд╛рдмрджрд╛рд░реА рд╕реЛрдмрддрдЪ 

рддреВрдЭреНрдпрд╛ рдЖрдард╡рдгреАрдд рд░реЛрдЬ рдХрд░рддреЗ рд╕рд╛рдЬрд╣реА


рднрд╛рд│реЗрдд рдХреБрдВрдХреВ рднрд░рддреЗ...

рдирд╛ рд╕реБрд╡рд╛рд╕рд┐рдиреА рд╡рд╛рдЯрд╛рд╡реА рдореНрд╣рдгреВрдиреА 

рдЙрджреНрджреЗрд╢ рдПрдХрдЪ,рдирд░рд╛рдзрдорд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ 

рдкрдбреВ рдирдпреЗ рдордЬрд╡рд░ рдХреБрдирдЬрд░рд╛ рдореНрд╣рдгреВрдиреА 


рдкреВрдЬрддреАрд▓ рд▓реЛрдХрдВ рднрдХреНрддреАрднрд╛рд╡рд╛рдирдВ 

рдШрд╛рд▓реБрдиреА рдЧреЛрдВрдзрд│ рдирд╡рд░рд╛рддреНрд░реАрдЪрд╛ 

рдкрдг рд╡рд┐рдЪрд╛рд░ рдирд╛рд╣реА рдХрд░рдгрд╛рд░ 

рдШрд░реА рдЕрд░реНрдзреНрдпрд╛ рд░рд╛рддреНрд░реА рдЬрд╛рдгрд╛рд▒реНрдпрд╛ рд╕реНрддреНрд░реАрдЪрд╛


рд╡рд┐рдзрд╡рд╛ рдореНрд╣рдгрддреА рдХреБрдгреА

рдХреБрдгреА рдореНрд╣рдгрддреА рдЪрд╛рдВрдбрд╛рд│рдиреА

рдЕрд░реНрдмрдЯ рдЪрд░рдмрдЯ рдмреЛрд▓рддреА рд╕рджрд╛ 

рдЬрди рдХрд░рд┐рддреА рддрд┐рдЪреА рд╣реЗрдЯрд╛рд│рдгреА


рдирдХрд╛ рджреЗрдК рд╕рд╛рде рдирд┐рджрд╛рди 

рдЬрдЧреВ рдзреНрдпрд╛рд╡рдВ рддрд┐рд▓рд╛рд╣реА

рдЬрд╢реНрдпрд╛ рдШрд░рдЪреНрдпрд╛ рдорд╛рддрд╛ рднрдЧрд┐рдиреА 

рддрд╕рдВрдЪ рдорди рдЕрд╕рддрдВ рддрд┐рд▓рд╛рд╣реА


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy