Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

swati Balurkar " sakhi "

Romance Tragedy

3  

swati Balurkar " sakhi "

Romance Tragedy

तू आहेस!

तू आहेस!

1 min
231


जगासाठी तू गेला असलास

तरीही

माझ्यासाठी तू आहेसच!

इथेच अवती भोवती

माझ्या आस पास कुठेतरी

जाणवत राहतं सतत

तुझं असणं माझ्यात. .

म्हणजे. .

तू आहेस

माझ्या ह्रदयात. . .!

अलगद जपलेल्या

आठवणी बनून. . .!

जगासाठी तुझं शरीर

तुझं अस्तित्व असेल,

पण

माझ्यासाठी तू अन 

तुझी प्रत्येक गोष्ट

प्रत्येक आठवण, 

प्रत्येक वस्तू म्हणजेच

तू आहेस 

अगदी आपल्या लेकरांमधे 

पण तर

तूच आहेस ना ,

भरून उरलेला माझ्या हृदयातही,

माझा प्रिय सखा बनून!


Rate this content
Log in