Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Wandhare

Romance

3  

Manisha Wandhare

Romance

समर्पण...

समर्पण...

1 min
11


पहिल्या नजरेचे ,

पड़घम मनावर पडले,

तुच आहे सोबती जिवनाचा,

मनाने मला सांगितले...

देता ग्वाही मनाने ,

पाऊल पुढे टाकले,

साथ देशील का? मला,

आयुष्यभरासाठी मी तुला निवडले...

ही माझी दृढ इच्छाशक्ती बघून,

काळीज तुझेही द्रवले ,

असे प्रेम करणार नाही कुणी,

तु कानात हळूच म्हटले ...

शब्द तुझे ऐकुनी,

मी न माझी राहीले ,

तु सखा प्रियकर सोबती ,

हे जिवन तुला समर्पित झाले...


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance