Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kalyani Kurundkar

Inspirational

3  

Kalyani Kurundkar

Inspirational

शब्दच जीवन

शब्दच जीवन

1 min
242


शब्दातून शब्द वाढतात ।

पटले तर '' संवाद " नाहीतर '' विवाद " ॥


शब्दातूनच शेवटी ''निःशब्द'' होतो ।

समजून घेतल्या तर ''भावना '' नाहीतर ''वेदना'' ॥


शब्दच होऊ शकतात ''शस्त्र'' आणि ''ढाल'' ।

शब्दच होऊ शकतात सन्मानाचं ''श्रीफळ आणि शाल'' ॥


शब्दच आहेत साहित्याचे पंचप्राण ।

शब्द जरा जपूनच वापरावेत, ते आहेत रामबाण ॥


राष्ट्रभक्तीने ओथंबलेले शब्दच रचतात स्वातंत्र्याचे '' समरगीत'' ।

ईश्वरभक्तीने परिपूर्ण शब्दच रचतात ''अभंग'' आणि ''भक्तीगीत" ॥


कोठे किती शब्द वापरावे हे आहे आपल्याच हातात ।

शब्दांनीच राखू शकतो नेहमी गोडी सगळ्या नात्यात ॥


शब्द म्हणजे अलंकार, शब्द म्हणजे रत्नं ।

हे धन श्री. संत तुकारामांचे, माझे तर फक्त प्रयत्न ॥


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational