Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vilas Yadavrao kaklij

Abstract Tragedy Action

3  

Vilas Yadavrao kaklij

Abstract Tragedy Action

सावली

सावली

1 min
130


स्वतःतप्त उन्हात उभे राहून

देते सावली !

मनी ना खंत परोपकाराची


सोसून झळा देतो आम्हास

तू सावली !

नको मानावा चालवुन विळा का? चिरतोस गळा सावलीचा !

सांडेल रक्त तप्त ज्वालांचे चिरेल एक दिवस तुझाच गळा !

घेवूनी उपभोग झाडा नको होऊ तू कृतघ्नण हाती घेवूनी विळा !

घे एखादा गुण प्रति झाडा ना भेदभाव जाती पंथ सर्वा ना

देतो तो सावली !

घे मानवा तू काळजी झाडां प्रिती ठेवून हो तु माऊली !

अंखड जन्मो देईन झाड तू ला सावली !



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract