Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ashok sadawarte

Inspirational

3  

ashok sadawarte

Inspirational

रमाई

रमाई

1 min
256


रमाई वलंगकराची लेक,

रमाई गरिबीतही नेक ,

जीवन वादळे झेलून,

रमाई भक्कम सागराचे टोक ।


रमाई लाखात एक देखणी

रमाई बहुजनाची लेखणी

संसार गाडा नेटाने ओढित ,

रमाई सर्वांची सुलक्षणी ।


रमाई त्यागाची मूर्ती

रमाई भिमाची किर्ती

पोटच्या गोळ्यांना देऊन मूठमाती,

रमाई अथांग मायेची भरती ।


रमाई अश्रूंची धार

रमाई निष्ठा करूणा अपार

अर्पिला जना देह प्रकाश ,

रमाई उजेडाचा पार ।


रमाई शीलाचे परिमाण

रमाई चारित्र्य गुणवान

नव्हत्या कष्टाला सीमा ,

रमाई साधनेचे इमान।


रमाई समस्ताचा अभिमान

रमाई भुकेल्या साठी धनवान

कोटी कोटीना उद्धारण्या ,

रमाई भिमाचे ऊर्जा स्थान ।


रमाई स्वाभिमानाची आण

रमाई संस्काराची खान

पीडित शोषित जनतेसव ,

रमाने अर्पीले पंचप्राण ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational