Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dinesh Kamble

Romance

1.0  

Dinesh Kamble

Romance

प्रियतमा

प्रियतमा

1 min
12.1K


तुझी आठवण आली

की डोळे आपसूकच

ओले होतात .

तुझ्या स्वप्नांच्या जगात

मला क्षणभर तरि

घेऊनी जातात.


तुझे आणि माझे बोलणे

किति छान होते

प्रेम की मैत्री माहीती नाही

पण जीवाच्या जवळ नाते होते .


आज भूतकाळात डोकावून पाहिले , तर

काळीज कापरें होत आहे.

तुझी शपथ डोळे

फक्त अश्रू गाळत आहे .


तूला परत कोणत्या

तोंडाने बोलावू?

तू तर तेथेच आहे ...

मी च वाटते दोन

पावले पुढे निघुनि आलो .


देउनि स्वप्ने तुझ्या

टपोऱ्या डोळ्यांत.

दूर निघुनि गेलो .


पण एक मात्र

नक्कीच सांगतो

तुझी कमी नेहमीच

सलेल जिवाला.


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance