Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Varsha Chopdar

Romance

3  

Varsha Chopdar

Romance

प्रेम-----

प्रेम-----

1 min
688


प्रेम म्हणजे प्रेम म्हणजे काय असतं

तुमचं नि आमचं सेम असतं-----


प्रेम म्हणजे काय ? ? ?


अळवावरचं नसतं पाणी

हिंदोळ्यावरची असतात गाणी ------


मायेचा असतो ओलावा

नाही कोणता दुरावा ------


आपुलकीने बोलणे

एकमेकांवर विश्वास ठेवणे -----


दु :खात सोबत करणे

सुखात आनंदून जाणे -----


काळजीने नवऱ्याची बॅग भरणे

आपुलकीने बायकोचा डबा भरणे -----


मुले आजारी असताना जागरण करणे

आई-वडिलांना कामात मदत करणे ------


कळू न देता प्रत्येकाची आवड जपणे

एकमेकांना प्रोत्साहन देणे -------


आजी-आजोबांनी रस्ता ओलांडताना हातात हात घेणे

गुण - दोषासकट आवडत्या व्यक्तीला स्वीकारणे -----


प्रेम म्हणजे प्रेम म्हणजे प्रेमच असतं

तुमचं नि आमचं सेम असतं ------


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance