Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pratibha Lokhande

Fantasy

3.2  

Pratibha Lokhande

Fantasy

प्रेम सागरिका

प्रेम सागरिका

1 min
190


  💞 जुळले नाते मनाचे

  अन् दोघांच्या प्रेमाचे,

   नव्हत बंध रक्तात 

बांधल एका धाग्यात 💞


    💞 हृदयातील भावना 

प्रेम जगात मावना ,

  लग्नाचा धागा बांधुनी

प्रेम बंध जुळुनी 💞


  💞तू झाला आहेस माझा

अन् मी कायम तुझी

  आयुष्य भर , 

एकमेकांसाठी राहू .💞


  💞तिच्या आहे तु सुखात

 तुझ्या आहे ती दुःखात ,

डोळ्यांनी- डोळ्यांना प्रश्न

   तुझे लाजते नयन.💞


 💞मनातून तु केलेला 

  तुझा संदेश आलेला ,

उत्तुंग प्रेम सागरा 

   घेऊन आला किनारा.💞


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Fantasy