Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vijay Bhagat

Tragedy Others

4  

Vijay Bhagat

Tragedy Others

पोशिंदा

पोशिंदा

1 min
250


केली मशागत खूप

लई कष्ट उपसले

मिरगाच्या पावसानं

रोप वापूनिया आले//१//


पिक आलं तरारून

दिसे हिरवं हिरवं

वाटे मनास सारखं

उभ्या पिकात फिरावं//२//


घर बांधून शेतात

त्याचा ठिया वावरात

करी शेताची राखण

कष्ट करी दिनरात//३//


कर्ज काढून बळीनं

शेती केली हिमतीनं

पिक येता कापणीला

सारं कर्जामंदी गेलं//४//


गेली पोटाची भाकर

झाला भिकारी पोशिंदा

नाही परवडे त्याला

शेती करणे हा धंदा//५//


गळफास लावण्याची

कर्जापायी वेळ आली

निसर्गाच्या बदलानं

शेती घाट्यामंदी आली//६//


कसा चालवू संसार

नाही शेतामंदी पीक

आता कोणाकडे जाऊ

पुन्हा मागायला भिक//७//


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy