Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vijay Bhagat

Others

3  

Vijay Bhagat

Others

संतांचे माहेर

संतांचे माहेर

1 min
248


संतांचे माहेर / अवघी पंढरी /

चंद्रभागे तीरी / पंढरीत //


टाळ मृदुंगाचा / होतसे गजर /

भक्त सान थोर /भजनात //


दर्शनाच्या साठी / विठ्ठलाचे भेटी /

भक्तांचा हा मेळा /पंढरीत //


विठूचा गजर / करी भक्तजन /

गाती आनंदानं / वारकरी //


आषाढी पौर्णिमा / सण हा भाग्याचा /

लाभ दर्शनाचा / घेती जण //


एकामागे एक / राहुनी रांगेत /

ध्यास हा मनात / ठेवूनिया //


ओढ लागे जीवा / विठ्ठल पहावा /

अंतरी वसावा / विठुराया //


पंढरीला जावे / पदी लीन व्हावे /

डोळ्याने पहावे / विठ्ठलास //


चालल्यात दींड्या / घेवूनी पताका /

धरूनिया ठेका / तालावर //


विठ्ठल विठ्ठल / गजर करीत /

नाचती दिंडीत / वारकरी //


Rate this content
Log in