Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vijay Bhagat

Others

3  

Vijay Bhagat

Others

झाले ओलेचिंब रान

झाले ओलेचिंब रान

1 min
170


झाले ओलेचिंब रान

दिसे हिरवे शोभूनं

वाटे रम्य ते ठिकाणं

जाई रमुनिया मन. //१//


      वाटे फिरावे रानातं

      उंच डोंगर चढावां

       खाली पडताना पाणी

       धबधबा तो पहावां . //२//


झाले ओलेचिंब रानं

सातं रंगाची कमानं

दिसे नभात शोभूनं

काय निसर्गाची शानं . //३//


     धरा नटली रंगांनी

     शालू हिरवा नेसूनी

     रान पाखरे आनंदी

      झाडांवर ते बसुनी . // ४ //


तापलेल्या धरतीला

केलं थंड पावसानं

प्राणी पक्षी धरेवरं

बागडती आनंदानं . //५//


Rate this content
Log in