Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vijay Bhagat

Others

3  

Vijay Bhagat

Others

गीत निसर्गाचे गाऊ

गीत निसर्गाचे गाऊ

1 min
173


  चला चला या सगळे

  एक एक झाड लावू

  जीव लावुनी जोपासू

  गीत निसर्गाचे गाऊ. //१//


   संवर्धन करू आम्ही

   तोड थांबवू झाडांची

   वाढवूणी झाडवेली

   निगा राखू निसर्गाची . //२//


   वृक्षतोड बंद करू

   मनी एक ध्यास धरू

   वृक्षवल्ली वाचविण्या

   निसर्गाशी मैत्री करू . //३//


    निसर्गाच्या सानिध्यात

    मानवाचे रे कल्ल्यानं

    सर्वां मिळे शुध्द हवा

    जाई हरपूनी भानं . //४//


    थांबविण्या प्रदूषणा 

    झाडा संगे मैत्री करू

    झाडे लावूनी जगवू

    निसर्गाचा ध्यास धरू . //५//


Rate this content
Log in