Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Anup Deshmukh

Drama Fantasy

5.0  

Anup Deshmukh

Drama Fantasy

पाऊस

पाऊस

1 min
7.4K


रिमझिम पाऊस बरसला,

बघुनी मलाच हसला,

मी म्हटलं का हसतोस ?

म्हणे मी एवढा बरसूनही,

तू कोरडाच राहिलास ?


मीही त्याला पाहून हसलो,

बघून त्यालाच म्हणालो,

म्हटलं खरा कोरडा तर तू राहिलास,

एवढे साल विना मित्रांचा जगलास !


मी त्याला म्हणालो,

आनंदी मी राहतो, वेलींसवे मोहरतो,

सदा सुखी राहतो, तू असा जगतोस ?

मित्रांसवे बागडतो, त्यांनाच पाहून रमतो,

दु:खे एकमेकांची वाटतो, तू असा जगतोस ?


पुन्हा पाऊस हसला,

मला बघुन म्हणाला,

तुझं आपलं बरं आहे,

एवढे जिवलग मित्र आहेत !

आणि खरा कोरडा तर मीच आहे.


Rate this content
Log in

More marathi poem from Anup Deshmukh

Similar marathi poem from Drama