Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Anup Deshmukh

Romance

5.0  

Anup Deshmukh

Romance

तु

तु

1 min
13.6K


चंदेरी या चांदण्यात मी तुलाच शोधतो ,

वेचाया हे चांदणे तुझीच वाट पाहतो......


चिंब भिजतो मी पावसात श्रावणाच्या ,

बरसणाऱ्या हरेक सरीत मी तुलाच स्मरतो......


रुळतो गंधाळलेल्या या फुलांच्या बागेत मी ,

पाकळ्यांतही फुलांच्या मी तुलाच जाणतो.....


सुटता सुटेना बंध हे तुझिया प्रेमाचे ,

स्मरता तुला मी न माझा राहतो ......


दरवळते अस्तित्व हे रोज तुझे मजभोवती ,

मज कळे ना मी का एवढा तुझ्यात गुंततो .......


उरलेत फक्त प्रश्न तुझे मजभोवती ,

सागरात तुझिया प्रेमाच्या मी माझे तरंग शोधतो......


Rate this content
Log in

More marathi poem from Anup Deshmukh

Similar marathi poem from Romance