नवी सुरवात
नवी सुरवात
1 min
168
तुझ्यासाठी तूच,दुसरे कोणीही नाही
सुख दुःख सारे तुझेच,
बाकी कोणास त्याची पर्वा ही नाही
बाजूला सारून सगळे,
धुंद बेभान होऊन जग ,
वेळ तुझ्यासाठी कधीच थांबणार नाही
अनुभव घे जगाचा,
सुवास घे फुलांचा
चूक किंवा बरोबर
हे प्रश्नच मुळात नाही
लोक काय म्हणतील
ह्याची पर्वा न करावी,
आयुष्य जगण्यासाठी
नवी सुरवात करुन पहावी