नाते आपुलकीचे
नाते आपुलकीचे
एका छताखाली लोक आहे सहा सात ,
पूर्वी सारखी मात्र आता राहिली नाही बात ...
होते आजी आजोबा आई वडील नातू पणतू
गाणी गोष्टी ,
हसणे रडणे सोबत तेव्हा मनात नव्हते किंतु...
कुटुंब आहे भरलेले नावापुरती ,
नाती राहिली आता फक्त गरजेपुरती ..
बंद झाल्या गप्पा ,पुरेनासा झाला वेळ
मोबाईल हाती आला अन् बदलला सगळा खेळ
लांबचे सगळे जवळ आहे,जवळचे सगळे लांब आहे ,
नाते आपुलकीचे सांग मला कुठे हरवले आहे ?