Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Anuradha Pushkar

Romance

3  

Anuradha Pushkar

Romance

यमुनेच्या तीरी

यमुनेच्या तीरी

1 min
441


नभ उतरले आज यमुनेच्या तीरी,

शोधता सख्याला राधा झाली बावरी 

गमतीत खेळ खेळतो हरी ,

उगीचच राधेवर रुसवा धरी ...

हि धरती नटली ,

सजला यमुनेचा तीर आतुर झाले मन

विरहात तुझ्या , बरसले नयन ...

कुठे शोधू तुला केशवा ,

 तिर तुझ्या नजरेचा घायाळ करी 

बासुरीच्या तालावर मी नाचते खरी .....

 तूआहेस अनोखा ,तुझ्या सम नाही कोणी...

प्रेमात ह्या तुझ्या, लहर उठते रोम रोमांतुनी

बस कर आता , नको जीवास ह्या घोर 

तुला पाहण्यासाठी नयन झाले रे आतुर ....

तुझ्या विना हे सारे जग अधुरे आणि मीही रे अधुरी ,

ऐकता राधेची आर्त हाक ,कृष्ण वाजवी बासुरी .....

यमुनेच्या तीरी राधा झाली रे लाजरी .......


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance