Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nitesh Kharole

Classics

4  

Nitesh Kharole

Classics

लेक

लेक

1 min
506


लेक लाडकी बाहुली

बाई आनंदाचा झोका,

तिच मनाचा आरसा

बाई काळजाचा ठोका..//१//


आज जगतो नव्याने

 बघा तिच्या हास्यापायी 

 माझ्या अबोला मनाला

 वाचे क्षणातच बाई.. //२//

  

विरहाच्या डोहामध्ये

अश्रु ओंजळीत घेई

डोळा पुसे अलगद

म्हणे नको रडू आई..// ३.//


समजुन परिस्थिती

झुंज वास्तवाला देई

घरी मदतीला हात

अन् शाळेतही जाई..//४//


आम्ही दोघेही अडाणी

सांगे आम्हास कहाणी

नाही भरोसा जगात

स्वार्थी हेतूने वागणी .. //५//


सांगे अर्थ जीवनाचा

ओला सुकाच दुष्काळ

नको हिंमत हारु बा

येत राहतात काळ.. //६//


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics