Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shobha Wagle

Inspirational

3  

Shobha Wagle

Inspirational

ЁЯМ╣рдХрд▓рд╢ЁЯМ╣

ЁЯМ╣рдХрд▓рд╢ЁЯМ╣

1 min
357


рддрд╛рдВрдмреЗ рдкрд┐рддрд│ рдЪрд╛рдВрджреАрдЪрд╛ рдХрд▓рд╢

рдкрд╛рдгреА рдЕрди рдЖрдореНрд░рдкрд░реНрдгрд╛рдиреЗ

рд╕рдЬрд╡рд▓реЗрд▓рд╛ рд╕реНрд╡рд╕реНрддреАрдХ рдзрд╛рд░реА

рдХрд╛рд░реНрдпрд╛рд░рдВрднреА рдЕрд╕реЗ рд╢реБрдн рдорд╛рдирд╛рдиреЗ.


рдЧреГрд╣ рдкреНрд░рд╡реЗрд╢рд╛рд▓рд╛ рдЧрдгреЗрд╢ рдкреБрдЬреЗрд▓рд╛

рд╕рддреНрдпрдирд╛рд░рд╛рдпрдг рджреЗрд╡рд╛рдЪреНрдпрд╛ рдкреБрдЬреЗрд▓рд╛

рдордВрдЧрд▓ рдкреНрд░рддреАрдХ рддреЗ рд╕реМрднрд╛рдЧреНрдпрд╛рдЪреЗ

рдХрд▓рд╢ рдкреБрдЬрди рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рд╕рдВрд╕реНрдХреГрддреАрд▓рд╛.


рд▓рдЧреНрдирд╛рдд рдХрд░рд╡рд▓реА рдХрд▓рд╢ рдШреЗрдКрдиреА

рдмреЛрд╣рд░рд▓реНрдпрд╛рд╡рд░ рдЪрдврдгреНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рд╡реЗрд│реА

рдХрдиреНрдпрд╛рджрд╛рдирд╛рд▓рд╛ рд╣реА рдХрд▓рд╢ рдкрд╛рдгреА

рдореБрд▓реЗрдЪреЗ рдЬрд╛рд╡рдВрдпрд╛рд╕ рджрд╛рди рдХрд░рддреЗрд╡реЗрд│реА.


рдорд╛рд░реНрдЧрд╢рд┐рд╖рд╛рддрд▓реНрдпрд╛ рдорд╣рд╛рд▓рдХреНрд╖реНрдореА рдкреБрдЬрдирд╛рд▓рд╛

рдХрд▓рд╢ рдЫрд╛рди рдзрд╛рдиреНрдп рд░рд╛рд╕реАрд╡рд░ рд╢реЛрднрд┐рд╡рдВрдд

рд╡рд┐рд░рд╛рдЬрдорд╛рди рдХрд░рддреЛ рдЖрдкрдг рдкрд╛рдЯрд╛рд╡рд░

рдХреГрдкреЗрдЪреЗ рдорд┐рд│реЗ рд╡рд░рджрд╛рди рд╕рд░реНрд╡рд╛рдВ рдУрдХреНрд╖рд╡рдВрдд.


рдЕрд╕рд╛ рдорд╣рд┐рдорд╛ рдХрд▓рд╢ рд╢реБрдн рдХрд╛рд░реНрдпрд╛рдд

рдорд╛рди рд╕рдиреНрдорд╛рди рдорд╣рд╛рди рдорд┐рд│реЗ рд╕рдорд╛рд░рдВрднрд╛рдд

рдкрд╡рд┐рддреНрд░ рдЬрд▓рд╕рд┐рдВрдЪрди рддреЗ рдХрд▓рд╢рд╛рддрд▓реЗ

рдпрдЬрдорд╛рди рднрд╛рдЧреНрдпрд╡рд╛рди рд╕рдордЬрддреА рддреЗ рдкреВрдЬрдирд╛рдд.


Rate this content
Log in