Sanjay Ronghe

Abstract Tragedy Inspirational

3  

Sanjay Ronghe

Abstract Tragedy Inspirational

गाथा

गाथा

1 min
4


गेलो थकून मी आता

सोडू कुठे ती गाथा ।

जिव्हा झाली ही शांत

बंद डोळे नी वर माथा ।


एकेक दिवस सरतो मागे

ऐकेल कोण इथली कथा ।

क्षणा क्षणाला बदलते सारे

माझी मीच आठवतो व्यथा ।


कधी डोळ्यात होते अश्रू

आता आतल्या तिथल्या लाटा ।

आता शोधत असतो दूर मीही

जायचे कुठे नी कुठल्या वाटा ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract