Sanjay Ronghe

Abstract Inspirational

3  

Sanjay Ronghe

Abstract Inspirational

अश्रू कोण ढाळतं

अश्रू कोण ढाळतं

1 min
6


ओढ जर असेल तर

कोण कशास टाळतं ।

नसेल काहीच तर

अश्रूही कोण ढाळतं ।


प्रेम असेल मनात तर

विरहातही मन जळतं ।

राग जर क्षणाचा तर

नियमच कोण पाळतं ।


भाव मनात असेल तर

सारं मनालाही कळतं ।

दुःख मनात नसेल तर

आतच तेही हळहळतं ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract