Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Poonam Arankale

Inspirational Others

3  

Poonam Arankale

Inspirational Others

बहार मोहोरांची 🌸

बहार मोहोरांची 🌸

1 min
12.1K


बहार ही सुमनांची, 

पखरण सुगंधाची 

ऋतूराज वसंताची, 

पालवी नव्हाळीची... ||1||


ठरते संजीवनी ती,   

क्रियाशील मनांची 

नव्हाळवी कलांतून, 

रसिकताच जनांची... ||2||


बहरत्या ऐशा मनांनी   

मोदे तो ऋतुराजही ,

पहा मोदूनि पुनः फुलवी,  

बहार तो मोहोरांची ||3||


Rate this content
Log in