Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Shivam Madrewar

Action Thriller

2  

Shivam Madrewar

Action Thriller

अर्धवट ज्ञान

अर्धवट ज्ञान

1 min
78


अर्धवट ज्ञानाने गच्च भरलेला फुगा तुम्ही फोडा,

सदैव येणाऱ्या नवनिर्मित विचारांना आता जोडा,

अविश्वसनीय ऊर्जेला मनातून कायमचेच खोडा,

नेहमी वाटण्याऱ्या भितीचा पाठीचा कणा तुम्ही मोडा !


Rate this content
Log in