Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Swati Tdesai

Others

3  

Swati Tdesai

Others

आठवणींची खिडकी

आठवणींची खिडकी

1 min
460


धूसर पडदा आठवणींचा

डोळ्यांवरती धरू लागतो.

दाटून येतो ढग सयींचा

जलधारांतून बरसू लागतो.


बालपणीचा काळ सुखाचा

रांगत येतो डोळ्यांपुढती.

तारुण्याचा रंग गुलाबी

हळूच खुलतो गालावरती.


संसारातील उनपाऊस

खेळ खेळतो डोळ्यांमधूनी.

सुखदुःखाचा लेखाजोखा

शोधू लागतो सुरकुत्यांतूनी.


बसून आहे खुर्चीवरती

डुगडुगणारी मान सावरत.

आठवणींची एकेक खिडकी

थरथरत्या हाताने उघडत.


आयुष्याच्या संध्याकाळी

ती पण वेडी कुरकुरते आहे.

तरी मनाच्या पटलावरती

तृप्तीची रांगोळी रेखते आहे. 


Rate this content
Log in