Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Devyani Mestry

Inspirational

3  

Devyani Mestry

Inspirational

आठवणी आईच्या

आठवणी आईच्या

1 min
74


आई माझी किती परोपकारी,

नाही तिच्या मनी विकारी,

प्रेमाची न संपणारी घागर,

म्हणजे माझी आई//१//


आई थोर तुझे उपकार, 

दिला जीवनी या आधार,

सांग फेडू कसे उपकार,

जीवनभर मी तुझीच कर्जदार//२// 


देवास सांगेन मी वारंवार,

दे आईस माझ्या आयुष्य भरदार, 

माझेच आयुष्य लाभो आईस माझ्या, 

नाही विसरणार उपकार तुझे आयुष्यभर//३//


जीवनाच्या अखेरच्या क्षणी,

जीव म्हणेल फक्त आई आई अन् आई,

स्वर्गाला जोडणारा दुवा म्हणजे आई,

जीव झाला सैरभैर पाहण्या तुझं आई//४//


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational