Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shreyas Gawde

Romance

5.0  

Shreyas Gawde

Romance

" आंबट-गोड "

" आंबट-गोड "

2 mins
494


काय सांगू ?

तुझं प्रेम जर आंबट चिंचे सारखं आहे. . .

तर माझं प्रेम कच्या कैरीसारखं आंबट-गोड. . .

लटकून बहरलेलं आणि पिकण्याची वाट पाहणारं

खाऊन तृप्त पण, अतृप्त आत्म्यासारखं . . .

नेहमी हवंहवंसं. . .


काय बोलू ?

तुझं प्रेम जर आंबट लोणच्यासारखं आहे. . .

तर माझं प्रेम मुरलेल्या मुरंब्यासारखं आंबटगोड. . .

बाहेरून डब्बा पाहून मंतरलेलं आणि आत बोट टाकून चव चाखणारं. . .

खूप चविष्ट पण, स्वादिष्ट अमृतासारखं. . .

नेहमी चवीला लागणारं 'सार'. . .


कित्ती सांगू ?

तुझं प्रेम जर आंबट आवळ्यासारखं आहे. . .

तर माझं प्रेम लिंबूसरबत सारखं आंबटगोड. . .

वरून घट्ट पकड असलेलं आवरण तर आतून नरम, रसाळ

खूप रसाळ पण तितकंच खोलवर रुजलेलं. . .

नेहमी शरीराला वैद्य, उपायकारक. . .


कसं सांगू ?

तुझं प्रेम जर आंबट कोकम सारखं आहे

तर माझं प्रेम करवंदा सारखं आंबटगोड. . .

बाहेरून देणाऱ्या फोडणीसारखं तर आतून सुरेख सोलकडी सारखं. . .

नेहमी सौन्दर्याची अस्तित्व दाखवणारं. . .


काय सांगू ? काय बोलू ?

कित्ती सांगू ? कसं बोलू ?

निर्णयाच्या दाव्यात नसतो ताळमेळ. . .

कारण, तू कॉफी मी चहा, तू रबडी मी खवा

तू खरी मी खोटा, तू दर्द मी दवा...

तू तिखट मी कडू, तू डोसा मी रवा,

तू निखळ मी मनमुराद . . .


तू बोर मी पेरू, तू रांगोळी मी गेरू,

तू पंख मी झेप, तू नटखट मी अलबेल . . .

प्रेमाच्या परीक्षेत तू मात्र 'पास' मी मात्र ह्रदयाचा वेळेत सपशेल 'फेल'

तू लग्नाचा मुहूर्त मी लग्नाच्या मुहूर्ताची साडे-तीन मुहूर्तातली तीच वेळ . . .

तू पेढा मी लाडू,

लग्नात शोभेल तुला भरगच्च शालू . . .


तू शांत मी निवांत,

तू शक्ती मी सहनशक्ती, हा हा हा . . .

तू आंबट मी गोड . . . नाही. . नाही. .

तू गोड मी आंबट . . .

मी तू , तू मी. . . मी आंबट तू गोड . . .

आपलं पोळलेलं, मधाळ, रसाळ, अलवार प्रेम

नुसतं "आंबट-गोड"


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance