Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ujwala Ingale

Inspirational

3  

Ujwala Ingale

Inspirational

आई...

आई...

1 min
230


त्यागमयी मूर्ती । ममता अपार ।

जीवनाचे सार । आई सदा।।१।।


अमृताची वाणी । आई अभिमान ।

जीवनाची शान । भूवरती ।।२।।


जीवनाचे स्तोत्र । निर्मलता मनी ।

संस्काराची धनी । आई नित ।।३।।


कोमल माऊली । सौंदर्याची शान ।

संस्काराचा मान । जीवनात ।।४।।


ज्ञानाची गंगोत्री । अलौकिक मान ।

भाव स्नेहदान । शिकविती ।।५।।


सुगरण आई । कलेचा व्यासंग ।

विपुल प्रसंग । तिच्या ठायी ।।६।।


मांगल्याची मूर्ती । स्वामी सकलांंची । 

प्रेरणा मनाची । आई जणू ।।७।।


दिव्यत्वाची ज्योत । ईश्वर प्रेरित ।

शुद्ध नवनीत । आई जगी ।।८।।


माऊलीचा हस्त । सदाचारी भक्ती।

आशिर्वाद शक्ती। जगण्यास ।।९।।


सर्वांभूती प्रेम । मायेचा पाझर ।

उपकार थोर । जन्मोजन्मी ।।१०।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational