Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational

3  

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational

യാത്ര: ഗവേഷണത്തിനുള്ള യാത്ര

യാത്ര: ഗവേഷണത്തിനുള്ള യാത്ര

3 mins
496


വനം, മൃഗങ്ങൾ, ജലസ്രോതസ്സുകൾ എന്നിവയാൽ സമ്പന്നമായ കേരളത്തിലെ ഒരു സ്ഥലമാണ് വയനാട്. ഇടതൂർന്ന മഴക്കാടുകൾ കാരണം നിരവധി മൃഗങ്ങളുടെയും സസ്യങ്ങളുടെയും സവിശേഷതകൾ ഈ സ്ഥലത്തുണ്ട്.


 വെള്ളപ്പൊക്ക സാധ്യതയുള്ള സ്ഥലമായതിനാൽ, കാടുകളിലെ ഏതെങ്കിലും തരത്തിലുള്ള വിഭവങ്ങൾ തട്ടിയെടുക്കാൻ ആർക്കും സ്ഥലത്ത് പ്രവേശിക്കാൻ കഴിയില്ല. മൃഗങ്ങളുടെയും സസ്യങ്ങളുടെയും അടിസ്ഥാനത്തിൽ വനങ്ങളിൽ ഗവേഷണം നടത്താൻ ഇന്ത്യൻ, കേരള ഗവേഷണ സംഘം തീരുമാനിക്കുന്നു…


 എന്നിരുന്നാലും, ഗവേഷണ സംഘം വനത്തിനുള്ളിൽ ചില അപകടകരമായ മൃഗങ്ങളെ ക്രൂരമായി ആക്രമിക്കുകയും കൊല്ലുകയും ചെയ്തു, അതിനാൽ, പർവതങ്ങളെയും വനമേഖലകളെയും കുറിച്ച് ഗവേഷണം നടത്തുന്നതിനായി സോഫ്റ്റ് റോബോട്ടിക്സ് സൃഷ്ടിച്ച ഡോ. ഹരീഷ് എന്ന യുവ ശാസ്ത്രജ്ഞനെ ഇന്ത്യൻ സർക്കാർ കണ്ടുമുട്ടുന്നു. ബയോ മിമിക്രി, ഓട്ടോമേറ്റഡ് ഡിസൈൻ ടൂളുകൾ എന്നിവയുടെ സവിശേഷതകളോടെ.


 ഈ റോബോട്ട് മെഷീൻ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനുള്ള നിയന്ത്രണ രീതികളും സാങ്കേതികതകളും പഠിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നതിനാൽ ഈ റോബോട്ട് സൃഷ്ടിക്കുന്നതിന് ഹരീഷ് മൂന്ന് വർഷത്തിലധികം എടുത്തിട്ടുണ്ട്. റോബോട്ടുകളെ നിയന്ത്രിക്കുന്നതിൽ ഹരീഷ് വിജയം കണ്ടെത്തി, ഗവേഷണ മേഖലകളുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്ന റോബോട്ടുകളെ നിർമ്മിക്കുന്നതിനായി ഡൈലക്ട്രിക് എലാസ്റ്റോമർ, ഷേപ്പ് മെമ്മറി പോളിമറുകൾ എന്നിവ സ്ഥാപിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഈ സവിശേഷതകൾ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനൊപ്പം, സോഫ്റ്റ് സ്ട്രെച്ച് സെൻസറുകൾ, സോഫ്റ്റ് ബെൻഡിംഗ് സെൻസറുകൾ, സോഫ്റ്റ് പ്രഷർ സെൻസറുകൾ, സോഫ്റ്റ് ഫോഴ്‌സ് സെൻസറുകൾ എന്നിവയും ഹരീഷ് സ്ഥാപിച്ചു, ഇത് മാഗ്നെറ്റിക് ഫീൽഡുകളുടെ ശേഷിയെയും ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു.


 എന്നിരുന്നാലും, അത്തരം സോഫ്റ്റ്-റോബോട്ടിക്സ് സൃഷ്ടിക്കുന്നതിൽ സമയം പാഴാക്കിയതിന് ഹരീഷിനെ പരിഹസിച്ച ഇന്ത്യൻ സർക്കാർ ഹരീഷിന്റെ റോബോട്ട് ഡിസൈൻ നിരസിച്ചു. ഇന്ത്യൻ ഗവൺമെന്റിന്റെയും ഗവേഷണ മേധാവിയുടെയും പെരുമാറ്റത്തിൽ പ്രകോപിതനായ ഹരീഷ് അവരെ വെല്ലുവിളിക്കുന്നു, അവർ ഒരു ദിവസം അദ്ദേഹത്തിന്റെ സഹായം തേടും, ആ സമയത്ത് ഈ റോബോട്ടുകളെ സർക്കാർ പ്രശംസിക്കും.


 ഹരീഷ് പറഞ്ഞതുപോലെ, ഇപ്പോൾ സഹായം തേടുന്നതിന് സർക്കാരും ഗവേഷണ മേധാവിയും അദ്ദേഹത്തെ കാണണം, വയനാട് വനങ്ങളിൽ ഗവേഷണം നടത്താൻ ഹരീഷ് സമ്മതിക്കുന്നു. ഇന്ത്യൻ സർക്കാർ അദ്ദേഹത്തിന്റെ റോബോട്ടിക്സിനായി നിയമപരമായ നിബന്ധനകളും കരാറുകളും ഉണ്ടാക്കി ഒരു വിമാനത്തിലൂടെ വയനാഡിലേക്ക് അയയ്ക്കുന്നു.


 എന്നാൽ, ഹരീഷ് വയനാഡിലേക്ക് വരുന്നതിനുമുമ്പ്, ലാപ്‌ടോപ്പ് എടുക്കുന്നു-സെൻസറുകൾ, ഷേപ്പ് മെമ്മറി അലോയ്കൾ, ന്യൂമാറ്റിക് കൃത്രിമ പേശികൾ, ഒപ്റ്റിക്കൽ നഷ്ടം എന്നിവയുടെ സഹായത്തോടെ തന്റെ റോബോട്ടുകളെ നിയന്ത്രിക്കുന്നതിനായി ഒരു ഡിസൈൻ സോഫ്റ്റ്വെയർ സൃഷ്ടിച്ചു.


 മന്ത്രിയുടെ ഫോട്ടോകളിലൂടെ ഗവേഷണ സംഘങ്ങൾക്കായി മൃഗങ്ങളുടെ ക്രൂരമായ ആക്രമണത്തെക്കുറിച്ച് ഹരീഷ് മനസ്സിലാക്കുന്നു, അതിനാൽ ലാപ്ടോപ്പ് എവിടെ നിന്ന് കൊണ്ടുവന്നു, റോബോട്ടുകളുടെ നീക്കങ്ങളും വനങ്ങളുടെ രൂപകൽപ്പനയും അദ്ദേഹത്തിന് കാണാൻ കഴിയും.


 ഹരിഷ് മഴക്കാടുകളുടെ പ്രവേശന കവാടത്തിൽ താമസിക്കുകയും തന്റെ റോബോട്ടിക് മെഷീനുകളുടെ ചലനങ്ങൾ നിരീക്ഷിക്കാൻ തുടങ്ങുകയും ചെയ്യുന്നു, അതേസമയം വനമേഖലയുടെ ഇടതൂർന്ന സ്വഭാവത്തിന് മുമ്പായി കാലാവസ്ഥയെയും കുറിച്ച് കുറിപ്പുണ്ട്.


 മൃദുവായ റോബോട്ടുകൾ ഒരു മുതലയുടെയും പാമ്പിന്റെയും ചലനങ്ങളുമായി സാമ്യമുള്ള വനങ്ങളിലേക്ക് നീങ്ങുന്നു, അത് ക്രാൾ ചെയ്ത് വെള്ളത്തിലേക്കും വനങ്ങളിലേക്കും പോകുന്നു. 5 മിനിറ്റിനുള്ളിൽ റോബോട്ട് 100 മീറ്ററിലെത്തും, ചില ഉയരമുള്ള മരങ്ങളും ഔഷധ സസ്യങ്ങളും അപകടകരമായ ചില മൃഗങ്ങളും ഹരീഷ് ശ്രദ്ധിക്കുന്നു, അവ വ്യത്യസ്ത സ്വഭാവമുള്ളതും വായിൽ വിഷവാതകം കൊണ്ട് നോക്കുന്നതുമാണ്, ഇത് മനുഷ്യരെ കൊന്നൊടുക്കാം ഉദ്ദേശ്യം.


 ഇതിനുശേഷം, റോബോട്ട് ഗോത്രവർഗക്കാരുടെ സ്ഥാനത്തേക്ക് പോകുന്നു, അവർ ആ മൃഗങ്ങളെ ആരാധിക്കുന്നു, അവരെ ദൈവത്തിന്റെ സൃഷ്ടികളായി വാഴ്ത്തുന്നു. ഹരീഷ് ഇതും ശ്രദ്ധിക്കുകയും ലയൺ-ടെയിൽഡ് കുരങ്ങുകളെയും പുതുതായി രൂപം കൊണ്ട മറ്റ് ചില കുരങ്ങുകളെയും ശ്രദ്ധിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു, ഇത് മനുഷ്യരുടെ ആയോധനകലയുടെ കഴിവുകൾ കണ്ടതിനുശേഷം അവരുടെ പ്രവർത്തനവുമായി സാമ്യമുണ്ട്.


പിന്നീട്, റോബോട്ട് രണ്ട് കിലോമീറ്റർ സഞ്ചരിച്ച് ഹരീഷ്, അരുവികൾ, നദികൾ, വെള്ളച്ചാട്ടങ്ങൾ എന്നിവ കാണിക്കാൻ വേണ്ടി വർഷങ്ങളോളം ആളുകളെയും കൊണ്ടുപോകുന്നു, ഒരിക്കലും ജലാശയങ്ങളെ മലിനമാക്കുകയോ ഉപദ്രവിക്കുകയോ ചെയ്യുന്നില്ല, അവർ അതിനെ ദേവന്മാരായി ആരാധിക്കുന്നു.


 ഇവിടെ, റോബോട്ട് മറ്റ് ചില മൃഗങ്ങളെയും ജലജീവികളെയും കാണിക്കുന്നു, അവയ്ക്ക് 1 മെഗാവാട്ടിന്റെ അപകടകരമായ വൈദ്യുത ശക്തികളുണ്ട്, മാത്രമല്ല അത് അപകടകരമാണെന്ന് കണ്ടെത്തിയാൽ അത് വിചിത്ര മനുഷ്യരിലേക്ക് വൈദ്യുത പ്രവാഹം നടത്താം.


 ഇതിനു വിപരീതമായി, ആ മൃഗങ്ങൾ ഒരിക്കലും ഗോത്ര മനുഷ്യരെ ഉപദ്രവിച്ചിട്ടില്ലെന്നും വനഭൂമികളെയും പരിസ്ഥിതിയെയും നശിപ്പിക്കാനാണ് ഉദ്ദേശിക്കുന്ന ഗവേഷകരെയും പുറത്തുനിന്നുള്ളവരെയും ഉപദ്രവിക്കുന്നതെന്നും ഹരീഷ് മനസ്സിലാക്കുന്നു.


 പിന്നീട്, ചില ഗോത്രവർഗക്കാർ ഹരീഷിനെയും അതിനുശേഷം നടത്തിയ ഗവേഷണത്തെയും ശ്രദ്ധിക്കുന്നു, അവർ തങ്ങളുടെ ടീമിനെ ഭയപ്പെടുത്തുകയും ചുറ്റും കൂടുകയും ചെയ്യുന്നു, അതേസമയം ചില മൃഗങ്ങളും പിന്നിൽ ഒളിക്കുകയും അവയെ ശ്രദ്ധിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.


 താൻ മലിനീകരണത്തിന്റെയും പ്രകൃതിദുരന്തത്തിന്റെയും ഇരയാണെന്ന് ഏറ്റുപറയുന്നതുവരെ ഹരീഷിനെ ഗോത്രവർഗക്കാർ ഏൽപ്പിച്ചു. ആളുകൾ സമൂഹത്തിൽ അസ്വസ്ഥനാണെന്ന് മനസിലാക്കുകയും അവനോട് മോശമായി പെരുമാറിയതിന് ക്ഷമ ചോദിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.


 ആ മൃഗങ്ങളും ഇത് മനസിലാക്കുകയും റോബോട്ട് ഒഴിവാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു, ഇത് ദുരൂഹമായ പ്രവൃത്തികൾ മനസിലാക്കിയ ശേഷം പിടിച്ചെടുത്തു. ഈ വരികൾ പരാമർശിച്ച സർക്കാരിന് ഒരു ലേഖനമായി ഹരീഷ് തന്റെ ഫലങ്ങൾ എഴുതുന്നു:


 "സർ. വയനാട് മഴക്കാടുകളിൽ വന്നതിനുശേഷം, ഈ വനങ്ങളെ സംരക്ഷിക്കുകയും ഗോത്രവർഗ്ഗക്കാർ ആരാധിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന വൈവിധ്യമാർന്ന ചില മൃഗങ്ങളെയും സസ്യങ്ങളെയും ഞങ്ങൾ ശ്രദ്ധിച്ചു. വിഭവങ്ങൾ ചൂഷണം ചെയ്യാൻ അവർ ഒരിക്കലും അനുവദിക്കുന്നില്ല, പ്രകൃതിദൈവത്തെ സംരക്ഷിക്കുന്നതിൽ ശ്രദ്ധാലുക്കളാണ്. അതിനാൽ, ഈ സ്ഥലങ്ങൾ പോലെ, ഞങ്ങളുടെ വനങ്ങളെയും പ്രകൃതി വിഭവങ്ങളെയും സംരക്ഷിക്കാൻ ഞാൻ നിങ്ങളോട് നിർദ്ദേശിക്കുന്നു, പരിസ്ഥിതിയുടെ സംരക്ഷണവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ചില പുതിയ നിയമങ്ങളും ഉപയോഗിച്ച്."


 ഹരിഷ് ആദിവാസി ജനതയോടൊപ്പം താമസിക്കുന്നതിനാൽ വയനാടിന്റെ സ്വാഭാവിക സ്ഥലങ്ങൾ ആസ്വദിക്കാനും അദ്ദേഹം എഴുതിയ നോട്ടീസും ഇന്ത്യൻ സർക്കാരിൽ എത്തുന്നു, അദ്ദേഹത്തിന്റെ റോബോട്ടുകളുടെ വിജയത്തിൽ എല്ലാവരും മതിപ്പുളവാക്കുന്നു.


 പരിസ്ഥിതി സംരക്ഷണ പ്രവർത്തനങ്ങൾ നടപ്പിലാക്കാൻ അവർ പദ്ധതിയിടുന്നു, സംരക്ഷണത്തിനായി കർശനമായ നടപടികൾ കൈക്കൊള്ളുന്നു, കൂടാതെ നിയമപരമായി ഹരിഷിൽ നിന്ന് സോഫ്റ്റ് റോബോട്ടുകൾ നേടുകയും എല്ലാ നിയമങ്ങളും നിയന്ത്രണ പുസ്തകങ്ങളും അവനിൽ നിന്ന് ഒരു സോഫ്റ്റ് കോപ്പിയായി നേടുകയും ഗവേഷണ ആവശ്യങ്ങൾക്കായി സൂക്ഷിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു, ഹരീഷിന്റെ പേര്.


 ഒരു ഗവേഷണത്തിനായി വയനാഡിലേക്കുള്ള തന്റെ യാത്ര നല്ലതും ഉപയോഗപ്രദവുമാണെന്ന് തെളിയിക്കുകയും അഭിമാനിക്കുകയും ചെയ്യുന്നതിൽ ഹരീഷിന് സന്തോഷമുണ്ട്.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Drama