Prashant Subhashchandra Salunke

Fantasy Inspirational Children

2.6  

Prashant Subhashchandra Salunke

Fantasy Inspirational Children

തടവുകാരൻ

തടവുകാരൻ

1 min
61


ഒരു രാജാവ് ഉണ്ടായിരുന്നു, ഒരു ദിവസം അവൻ തന്റെ വസിയറോട് ദേഷ്യപ്പെടുകയും അവനെ ഒരു വലിയ ഗോപുരത്തിന് മുകളിൽ തടവിലിടുകയും ചെയ്തു. ഒരു തരത്തിൽ പറഞ്ഞാൽ അത് വളരെ വേദനാജനകമായ ഒരു വധശിക്ഷയായിരുന്നു. ആർക്കും അയാൾക്ക് ഭക്ഷണം എത്തിക്കാനോ ആ അംബരചുംബിയായ കെട്ടിടത്തിൽ നിന്ന് ചാടി രക്ഷപ്പെടാനോ സാധ്യതയില്ലായിരുന്നു.

അവനെ ടവറിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകുന്ന സമയത്ത്, അവൻ ഒട്ടും വിഷമിക്കുന്നില്ല, സങ്കടപ്പെടുന്നില്ലെന്ന് ആളുകൾ കണ്ടു, നേരെമറിച്ച്, അവൻ എന്നത്തേയും പോലെ സന്തോഷവും സന്തോഷവുമായിരുന്നു. അവന്റെ ഭാര്യ കരഞ്ഞുകൊണ്ട് അവനെ പറഞ്ഞയച്ചു, "നിങ്ങൾ എന്തിനാണ് ഇത്ര സന്തോഷിക്കുന്നത്?"

അവൻ പറഞ്ഞു, "വളരെ നേർത്ത പട്ടുനൂൽ പോലും എന്റെ കൈയിൽ എത്തിച്ചാൽ, ഞാൻ സ്വതന്ത്രനാകും, നിങ്ങൾക്ക് ഇത്രയും ജോലി ചെയ്യാൻ കഴിയില്ലേ?"

ഭാര്യ ഒരുപാട് ചിന്തിച്ചു, പക്ഷേ പട്ടും നേർത്ത നൂലും ഉള്ള ഇത്രയും ഉയർന്ന ഗോപുരത്തിലേക്ക് എത്താനുള്ള വഴി അവൾക്ക് മനസ്സിലായില്ല. എന്നിട്ട് ഒരു ഫക്കീറിനോട് ചോദിച്ചു. ഫക്കീർ പറഞ്ഞു, "ഭൃംഗ എന്നു പേരുള്ള ഒരു പ്രാണിയെ പിടിക്കുക. അതിന്റെ കാലിൽ ഒരു പട്ടുനൂൽ കെട്ടി അതിന്റെ മീശയുടെ മുടിയിൽ ഒരു തുള്ളി തേൻ പുരട്ടി, അതിന്റെ മുഖത്തെ ശിഖരത്തിലേക്ക് ഗോപുരത്തിൽ വിടുക."

അന്നു രാത്രി തന്നെ ഇത് ചെയ്തു. മുന്നിൽ തേനിന്റെ ഗന്ധം കണ്ട് അത് കിട്ടാനുള്ള അത്യാർത്തിയിൽ പുഴു മെല്ലെ മുകളിലേക്ക് കയറാൻ തുടങ്ങി അവസാനം യാത്ര പൂർത്തിയാക്കി. പട്ടുനൂലിന്റെ ഒരറ്റം തടവുകാരന്റെ കയ്യിലെത്തി. ഈ നേർത്ത പട്ടുനൂൽ അവന്റെ രക്ഷയും ജീവിതവുമായി മാറി. എന്നിട്ട് അതിൽ ഒരു കോട്ടൺ നൂൽ കെട്ടി ഉയർത്തി, പിന്നെ ഒരു ചരടുള്ള ഒരു ചരടും ചരടുള്ള കട്ടിയുള്ള കയറും. ആ കയറിന്റെ സഹായത്തോടെ അയാൾ ജയിലിൽ നിന്ന് പുറത്തിറങ്ങി.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Fantasy