Prashant Subhashchandra Salunke

Drama Fantasy Inspirational

3  

Prashant Subhashchandra Salunke

Drama Fantasy Inspirational

സൗന്ദര്യം മാത്രമല്ല എല്ലാം.

സൗന്ദര്യം മാത്രമല്ല എല്ലാം.

3 mins
224


മഹിസർ ഗ്രാമത്തിൽ, സുരേന്ദ്ര-മാലിനി ദമ്പതികളുടെ മകൾ ജനനം മുതൽ സുന്ദരിയായിരുന്നു. അവളുടെ ഒരു നോട്ടം പോലും മതി അവളുടെ മാതാപിതാക്കളെ സന്തോഷിപ്പിക്കാൻ. പതിയെ ആ പെൺകുട്ടി വളർന്നു. അവളുടെ സൗന്ദര്യത്തിന് ഗ്രാമം മുഴുവൻ അവളെ പ്രശംസിച്ചു. അവളെ കാണുന്നവരെല്ലാം പറയുമായിരുന്നു, അവൾ നടിമാരോട് യോജിക്കുന്നു എന്നാണ്. മാലാഖമാർ പോലും അവളുമായി മത്സരിക്കുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടും. ചിലർ അവളെ ബാർബിയെന്നോ ചിലർ കരീനയെന്നോ വിളിച്ചു. പക്ഷേ അത് എന്തായാലും അവളുടെ മാതാപിതാക്കളുടെ ഹൃദയത്തിൽ ഒരു കാര്യം വിതച്ചു, അവരുടെ ഹൃദയത്തിൽ ഒരു സ്വപ്നം വിതച്ചു. എന്തുകൊണ്ട് നമ്മുടെ മകളെ നടിയാക്കിക്കൂടാ? ഗ്രാമവാസികൾ പോലും അങ്ങനെ ആഗ്രഹിച്ചു. അവർ അവളിൽ നിന്ന് പ്രതീക്ഷകൾ കാത്തുസൂക്ഷിക്കാൻ തുടങ്ങിയ പ്രതീക്ഷയോടെ അവൾ ഗ്രാമത്തെ മുഴുവൻ വികസിപ്പിക്കും. കാലം മാറിയതോടെ മാതാപിതാക്കളുടെ പ്രതീക്ഷയിലാണ് രേഷ്മ വളർന്നതും വളർന്നതും. എല്ലാ രാത്രികളിലും രേഷ്മ സിനിമയിൽ പാടുന്ന സ്വപ്നം അവർ തുറന്ന കണ്ണുകളോടെ കാണുമായിരുന്നു. അവൾക്ക് ഫിലിംഫെയർ അവാർഡ് ലഭിക്കുന്നുണ്ട്. അതൊരു യാഥാർത്ഥ്യമായിരുന്നു, ഇന്നത്തെ നടിമാർക്ക് അവളുമായി മത്സരിക്കുക എന്നത് ബുദ്ധിമുട്ടായിരുന്നു. മാതാപിതാക്കളുടെ പ്രതീക്ഷയിൽ രേഷ്മ മതിപ്പുളവാക്കി, അവൾ പോലും അതിനെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഇപ്പോൾ അവൾ അവളുടെ സൗന്ദര്യവും പരിപാലിക്കുന്നു. പലതരം ക്രീമുകളും ലോഷനുകളും അവളുടെ മാതാപിതാക്കളുടെ കൈയ്യെത്താത്തതായിരുന്നു, അവൾക്ക് അവ ഉണ്ടായിരുന്നു. സുരേന്ദ്രൻ വിചാരിച്ചിരുന്നു, "ഞങ്ങൾ ഇപ്പോൾ വിത്ത് വിതയ്ക്കുകയാണ്, ഫലം കിട്ടുമ്പോൾ എല്ലാ കടങ്ങളും ഞങ്ങൾ അടയ്ക്കും." ഗ്രാമത്തലവൻ പോലും ഇതിൽ താൽപര്യം കാണിക്കാൻ തുടങ്ങി. രേഷ്മയെ ചൂട് ബാധിക്കില്ല, അവളുടെ വെളുപ്പ് കുറഞ്ഞില്ല, ഗ്രാമം മുഴുവൻ അത് പരിപാലിക്കുകയായിരുന്നു. ഗ്രാമത്തലവൻ തികച്ചും നീചനായിരുന്നു, കാരണം രേഷ്മ ഒരു അഭിനേത്രിയായാൽ അവരുടെ ഗ്രാമം ലോകമെമ്പാടും പ്രശസ്തമാകും. പ്രശസ്തിക്കൊപ്പം വികസനവും അവരുടെ പടിവാതിൽക്കൽ എത്തും.

രേഷ്മയ്ക്ക് 18 വയസ്സ് മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ, അവളുടെ ഭാഗ്യം കാരണം ഒരു സിനിമയുടെ ചിത്രീകരണത്തിനായി ഒരു ഫിലിം യൂണിറ്റ് അവളുടെ ഗ്രാമത്തിലെത്തി. പ്രശസ്ത താരങ്ങളായ അരുൺ ധവാൻ, സലീന ഭട്ട് എന്നിവരും ചിത്രീകരണത്തിനെത്തിയിരുന്നു. ഷൂട്ടിംഗ് ആരംഭിച്ചു, കുന്നുകളുടെ പച്ചപ്പിന് ഇടയിൽ യൂണിറ്റ് മുഴുവൻ അത് ആസ്വദിച്ചു. പ്രകൃതിയുടെ മനോഹാരിതയിലേക്ക് തുറിച്ചുനോക്കുമ്പോൾ, കണ്ണുകൾ അല്ലെങ്കിൽ സംവിധായിക ദൈവത്തിന്റെ അതുല്യമായ സൃഷ്ടിയായ രേഷ്മയിൽ നിന്നു. അവളുടെ സൗന്ദര്യം കണ്ട് സംവിധായകൻ ഒരുപാട് സന്തോഷിച്ചു. തന്റെ സെക്രട്ടറിയോട് രേഷ്മയെ വിളിക്കാൻ പറഞ്ഞു.

സിനിമയിൽ അവസരം പ്രതീക്ഷിച്ച് മാത്രമാണ് രേഷ്മയും മാതാപിതാക്കളും ഉണ്ടായിരുന്നത്. അതുകൊണ്ട് തന്നെ സംവിധായകരോട് സംസാരിക്കാനുള്ള വഴികൾ തേടുന്നതിനാലാണ് സംവിധായകൻ തങ്ങളെ വിളിച്ചതെന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ അവർ പോലും അമ്പരന്നു. നാണിച്ചും ചെറിയ ഭയത്തോടെയും അവൾ സംവിധായകന്റെ മുന്നിൽ നിന്നു. ആർക്കെങ്കിലും എന്തെങ്കിലും കിട്ടുന്നതിന് മുമ്പ്, സംവിധായകൻ നേരിട്ട് ചോദിച്ചു, "എന്റെ അടുത്ത സിനിമയിൽ നിങ്ങൾ പ്രവർത്തിക്കുമോ?" ഇത് കേട്ട് രക്ഷിതാക്കൾ സംവിധായകന്റെ മുന്നിൽ വീണു പറഞ്ഞു, "സാർ അവൾ സിനിമയ്ക്ക് വേണ്ടി മാത്രമാണ് ജനിച്ചത്, ഞങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ മകളെ നിങ്ങൾക്ക് നൽകുന്നു."

കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം രേഷ്മ ഫിലിം യൂണിറ്റിനൊപ്പം മുംബൈയിലേക്ക് പോയി. സലീന ഭട്ടിന് അവളോട് അസൂയ തോന്നി. ശക്തനായ ഒരു എതിരാളിയെ കാണുമ്പോൾ അവൾ അസൂയപ്പെടുമെന്ന് വ്യക്തം. അന്ന് മഹിസാറിന് ദീപാവലിയായിരുന്നു. എല്ലാവരും പടക്കം പൊട്ടിച്ച് ആഘോഷിച്ചു. മധുരപലഹാരങ്ങൾ വിതരണം ചെയ്തു. സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ മഹിസാറിന്റെ പോസ്റ്റുകൾ നിറഞ്ഞപ്പോൾ, "ഞങ്ങളുടെ ഗ്രാമത്തിലെ പെൺകുട്ടി നടിയായി."

6 മാസം കടന്നുപോയി, എന്നിട്ടും രേഷ്മ ഒരു നടിയാകുന്നതിന്റെ ലക്ഷണമില്ല. നേരത്തെ രേഷ്മ അവരെ അത്യധികം സന്തോഷം എന്ന് വിളിച്ചിരുന്നെങ്കിലും ഇപ്പോൾ അതും നിലച്ചു. പോസ്റ്റുകളിൽ മകളെ കാണാൻ ആവേശം കൊള്ളുന്ന രക്ഷിതാക്കൾക്ക് സിനിമാ തിരക്കിൽ പോലും അവളെ കണ്ടെത്താൻ കഴിഞ്ഞില്ല. ഒരു ദിവസം, രേഷ്മ ഗ്രാമത്തിൽ തിരിച്ചെത്തി, നിശബ്ദമായി അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി. എന്തുകൊണ്ടാണ് അവൾ ഒന്നും മിണ്ടാത്തതെന്ന് ഗ്രാമം മുഴുവൻ ചോദിച്ചു. എന്നാൽ അവർക്ക് മറുപടി പറയുന്നതിന് പകരം അമ്മയുടെ മടിയിൽ തലവെച്ച് രേഷ്മ കരയാൻ തുടങ്ങി.

എന്തോ കുഴപ്പം സംഭവിച്ചു എന്നതായിരുന്നു ഗ്രാമവാസികൾക്ക് നേരത്തെയുണ്ടായിരുന്ന സംശയം. പല മുഖങ്ങൾ പലതരം സംസാരങ്ങൾ. അമ്മ അവളെ സമാധാനിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു, "മോനേ നീ എന്തിനാ കരയുന്നേ? എന്തെങ്കിലും പറയൂ."

‘അമ്മേ, നമുക്കൊരു തെറ്റുപറ്റി’ കരഞ്ഞുകൊണ്ട് രേഷ്മ പറഞ്ഞു.

അവളുടെ അമ്മ ചോദിച്ചു, "എന്താ?"

രേഷ്മ പറഞ്ഞു, "ചെറുപ്പം മുതലേ, ഒരു നടിയാകാനുള്ള ആഗ്രഹം നിങ്ങൾ എനിക്ക് കാണിച്ചുതന്നു, ഞാൻ സുന്ദരിയാണെങ്കിലും, നിങ്ങൾ ഒരു കാര്യം മറന്നു, ഒരു സിനിമയ്ക്ക് സുന്ദരി ആയിരിക്കേണ്ടത് ആവശ്യമില്ല, എനിക്ക് സൗന്ദര്യമുണ്ടായിരുന്നു, അതാണ് എന്റെ പ്ലസ് പോയിന്റ്, മറ്റൊന്ന്. ഗുണങ്ങൾ നീ തന്നിട്ടില്ല, ഞാനവ നേടിയെടുക്കാൻ ശ്രമിച്ചിട്ടില്ല, ക്യാമറയ്ക്ക് മുന്നിൽ അഭിനയിക്കാനോ നൃത്തം ചെയ്യാനോ കഴിഞ്ഞില്ല, സംവിധായകൻ ഒരുപാട് അവസരങ്ങൾ തന്നു, പക്ഷേ അത് ചെയ്യാൻ അറിയാത്തതിനാൽ ഞാൻ പരാജയപ്പെട്ടു, അവസാനം എനിക്ക് കിട്ടി. ഒരു ഐറ്റം സോങ്ങ്, പക്ഷെ എനിക്ക് നൃത്തം ചെയ്യാൻ പോലും അറിയാത്തതിനാൽ അതും മറ്റൊരു നടിക്ക് നൽകി, എന്നേക്കാൾ സുന്ദരിയായ ഒരാൾക്ക് നൃത്തം അറിയാവുന്നതിനാൽ അവസരം ലഭിച്ചു, അവസാനം സംവിധായകൻ പറഞ്ഞു, "നീ 'സുന്ദരിയാണ്, പക്ഷേ സൗന്ദര്യം മാത്രമല്ല എല്ലാം. ഞങ്ങളോട് ക്ഷമിക്കൂ."


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Drama