Prashant Subhashchandra Salunke

Children Stories Inspirational Children

3  

Prashant Subhashchandra Salunke

Children Stories Inspirational Children

ടീച്ചർ

ടീച്ചർ

3 mins
203


ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ കരാട്ടെ ചാമ്പ്യനാകാനുള്ള തീവ്രമായ ആഗ്രഹമായിരുന്നു ഷിഫുങ് എന്ന ചൈനീസ് കുട്ടിക്ക്. മാതാപിതാക്കളോടാണ് ഇക്കാര്യം പറഞ്ഞത്. അവരുടെ കുട്ടിയുടെ ആഗ്രഹം കേട്ട് അവർ വളരെ ആശ്ചര്യപ്പെട്ടു. കരാട്ടെ നിങ്ങളുടെ ചായയല്ലെന്ന് അവർ അവനെ മനസ്സിലാക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. അയൽപക്കത്തെ കുട്ടികൾ വിവരമറിഞ്ഞയുടൻ കളിയാക്കാൻ തുടങ്ങിയെങ്കിലും കരാട്ടെ പഠിക്കാനുള്ള തീരുമാനത്തിൽ അദ്ദേഹം ഉറച്ചുനിന്നു. ഒരു രാത്രി അവൻ വീട്ടിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെട്ടു, കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം പട്ടിണി കിടന്ന് ഒരു വഴികാട്ടിയെ തേടി അലഞ്ഞു, അവൻ ഒരു കരാട്ടെ അധ്യാപകന്റെ സ്ഥലത്ത് എത്തി. ടീച്ചർ അവന്റെ ആഗ്രഹം കേട്ടപ്പോൾ, ആ കുട്ടിക്ക് ഇടതുകൈയില്ലാത്തതിനാൽ അവൻ പോലും അത്ഭുതപ്പെട്ടു. ഇനി ഇങ്ങനെയുള്ള വികലാംഗനായ കുട്ടിയെ കരാട്ടെ പഠിക്കുന്നത് എങ്ങനെ? എന്നിട്ടും അവന്റെ അർപ്പണബോധം നോക്കി കരാട്ടെ പഠിപ്പിക്കാമെന്ന് സമ്മതിച്ചു, അടുത്ത ദിവസം തന്നെ അവന്റെ പരിശീലനം ആരംഭിച്ചു. മറ്റുള്ളവരെപ്പോലെ, ടീച്ചർ അവനെ എങ്ങനെ ചവിട്ടണമെന്ന് പഠിപ്പിച്ചു, അത് തന്നെ പരിശീലിക്കാൻ പറഞ്ഞു. കുറച്ച് ദിവസത്തേക്ക് കുട്ടികൾ കിക്ക് പരിശീലിച്ചു, ഇപ്പോൾ ഷിഫുങ് ഒഴികെയുള്ള മറ്റ് കുട്ടികളെ ടീച്ചർ മറ്റ് പലതരം കിക്കിംഗുകൾ പഠിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു. ഇപ്പോൾ ആ കുട്ടികൾ പുതിയ തരം കിക്കുകൾ പരിശീലിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഷിഫ്റ്റിംഗ് ടീച്ചറുടെ അടുത്ത് ചെന്ന് ചോദിച്ചു, "സർ, എനിക്കെന്താണ് ഓർഡർ?"

ടീച്ചർ മറുപടി പറഞ്ഞു, "മകനേ, ഞാൻ നിന്നെ ആദ്യ ദിവസം പഠിപ്പിച്ച കിക്ക് പരിശീലിക്കുക." ടീച്ചറുടെ കൽപ്പന അനുസരിച്ചുകൊണ്ട് അവൻ അതേ കിക്ക് പരിശീലിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. ഇങ്ങനെ ആറുമാസം കടന്നുപോയി. ടീച്ചർ മറ്റ് കുട്ടികളെ മറ്റ് പല ടെക്നിക്കുകളും പഠിപ്പിക്കുമായിരുന്നു, ഷിഫുങ് പുതിയ ടെക്നിക്കുകൾ പഠിക്കാനുള്ള ആഗ്രഹത്തോടെ അവന്റെ അടുത്തേക്ക് പോകുമ്പോഴെല്ലാം ടീച്ചർ സമാധാനപരമായി മറുപടി പറയാറുണ്ടായിരുന്നു, "മകനേ, ഇതേ കിക്ക് പരിശീലിക്കൂ. നിങ്ങൾ അതിൽ തികഞ്ഞവനല്ല. ടീച്ചർ തന്റെ ആഗ്രഹങ്ങൾ അവഗണിക്കുകയാണെന്ന് ഷിഫ്റ്റിംഗിന് ഉറപ്പായിരുന്നു, പക്ഷേ അവൻ ഉറച്ചു, അതിനാൽ അധ്യാപകന്റെ കൽപ്പന അനുസരിച്ചുകൊണ്ട് അവൻ വീണ്ടും വീണ്ടും ആ ചവിട്ട് പരിശീലിച്ചു, മൂന്ന് വർഷം കടന്നുപോയി, എല്ലാവരുടെയും പരിശീലനം. മറ്റ് കുട്ടികൾ പൂർത്തിയാക്കി, മറുവശത്ത് ഷിഫുംഗ് അതേ കിക്ക് പരിശീലിക്കുകയായിരുന്നു. മറ്റെല്ലാ കുട്ടികളും അവരുടെ പരിശീലനം പൂർത്തിയാക്കി, പക്ഷേ ഷിഫുങ് അപ്പോഴും അതേ കിക്ക് പരിശീലിച്ചു. ഇപ്പോൾ മൂന്ന് വർഷത്തെ ഇടവേളയിൽ, ഒരു കരാട്ടെ ചാമ്പ്യൻഷിപ്പ് നടക്കുന്നു ചൈന.ഇതിൽ പുതിയതും പഴയതുമായ നിരവധി കരാട്ടെ ചാമ്പ്യന്മാർ പങ്കെടുക്കുന്നു, ആ ചാമ്പ്യൻഷിപ്പ് നേടണമെന്ന് ഷിഫുങ് എപ്പോഴും സ്വപ്നം കണ്ടു, പക്ഷേ ചാമ്പ്യൻഷിപ്പിലേക്ക് താൻ തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെടില്ലെന്ന് അവനറിയാമായിരുന്നു, അധ്യാപകൻ തിരഞ്ഞെടുത്ത അഞ്ച് ശിഷ്യന്മാരിൽ ഷിയും ഉൾപ്പെടുന്നു. ഷിഫുങ് അങ്ങേയറ്റം ആശ്ചര്യത്തോടെ ടീച്ചറുടെ അടുത്ത് ചെന്ന് അവനോട് ചോദിച്ചു, "സർ, എന്നോട് കരുണ കാണിച്ച് എന്റെ പേര് ചേർക്കരുത്. പങ്കെടുക്കാൻ പൂർണ്ണമായും പ്രാപ്തനായതിന് ശേഷം ഞാൻ ചാമ്പ്യൻഷിപ്പിൽ പങ്കെടുക്കും." ടീച്ചർ പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു, "പ്രിയപ്പെട്ട ഷിഫുങ്, നിങ്ങൾ ഒരു തരത്തിലുള്ള സമ്മർദ്ദവും കൂടാതെ മത്സരത്തിൽ പങ്കെടുക്കുക. എന്നെ വിശ്വസിക്കൂ നിങ്ങൾ ഈ വർഷത്തെ വിജയിയാകാൻ പോകുകയാണ്."

ഷിഫ്റ്റിംഗ് അങ്ങേയറ്റം ഞെട്ടിപ്പോയി, എന്നിട്ടും, ആ സമയത്ത് അദ്ദേഹം നിശബ്ദത പാലിച്ചു, ഇപ്പോൾ മത്സരത്തിന്റെ ദിവസമായിരുന്നു, അദ്ദേഹത്തിന്റെ ആദ്യ മത്സരം അവസാനമായി ച്യന്തുവും ഷിഫുങ്ങും തമ്മിൽ ഏറ്റുമുട്ടിയ വിജയിയുമായാണ്. ഷിഫ്റ്റിംഗ് അവനെതിരെ തോൽക്കുമെന്ന് ഉറപ്പായിരുന്നു, എന്നിട്ടും, അവൻ ശ്രമിച്ചുകൊണ്ടേയിരുന്നു, കഴിഞ്ഞ 3 വർഷമായി താൻ പരിശീലിച്ച കിക്കിൽ ച്യന്തുവിനെ അടിച്ചു, എല്ലാവരെയും അമ്പരപ്പിച്ചുകൊണ്ട്, തന്റെ ഒരു കിക്കിൽ ച്യന്തു വീണു. ഷിഫ്റ്റിംഗിനെ ഗെയിമിലെ വിജയിയായി പ്രഖ്യാപിച്ചു. ഇപ്പോൾ ഷിഫ്റ്റിംഗിൽ ആത്മവിശ്വാസം നിറഞ്ഞു, എല്ലാ മത്സരങ്ങളിലും സന്തോഷത്തോടെ പങ്കെടുക്കാൻ തുടങ്ങി, ഷിഫ്റ്റിംഗിന്റെ ആദ്യ കിക്കിൽ തന്നെ മത്സരാർത്ഥി താഴെ വീഴാറുണ്ടായിരുന്നു. ആ വർഷത്തെ മികച്ച കളിക്കാരനായിരുന്നു അദ്ദേഹം. സമ്മാനം കൈയിൽ കരുതി ടീച്ചറുടെ അടുത്ത് ചെന്ന് ആദരവോടെ അദ്ദേഹത്തെ വണങ്ങി, "സർ, ഈ അത്ഭുതം എങ്ങനെ സംഭവിച്ചു?"

ടീച്ചർ അവനോട് മറുപടി പറഞ്ഞു, "മകനേ, ഇത് നിന്റെ തീവ്രമായ അഭ്യാസം മൂലമാണ്. ആദ്യ ദിവസം തന്നെ ഞാൻ നിന്നെ പഠിപ്പിച്ച കിക്ക് ഒരു പ്രത്യേക തരം കിക്ക് ആയിരുന്നു. ഏതൊക്കെ ആളുകളാണ് കൂടുതൽ പരിശീലിക്കുന്നത് എന്ന് മനസിലാക്കാൻ. ഇപ്പോൾ, കിക്ക് തുടർച്ചയായി പരിശീലിക്കുന്നു. 3 വർഷമായി നിങ്ങൾ അതിൽ ഒരു വിദഗ്ദ്ധനായിത്തീർന്നു, ഇപ്പോൾ നിങ്ങളെ നേരിടാൻ കഴിയുന്ന മറ്റൊരു എതിരാളിയും നിങ്ങൾക്കില്ല."

ഷിഫുങ് അയാളോട് ചോദിച്ചു, "അപ്പോഴും സർ, ഈ കിക്കിനെ ബാധിച്ചേക്കാവുന്ന എന്തെങ്കിലും വൈദഗ്ദ്ധ്യം ഉണ്ടായിരിക്കാം. എതിരാളി ഇതേ കിക്കിലൂടെ എന്നെ ആക്രമിക്കുകയാണെങ്കിൽ, ഞാൻ എന്തുചെയ്യണം?"

ടീച്ചർ പറഞ്ഞു, "ആ സമയത്ത് നിങ്ങൾ അവന്റെ ഇടതു കൈ പിടിക്കണം."

 കുട്ടികളേ, നിങ്ങളുടെ ബലഹീനതയും ശക്തിയും ആക്കുന്നത് ഒരു അധ്യാപകനാണ്.


Rate this content
Log in